Cơ hội tham gia trải nghiệm tại Lễ trao giải Grammy lần thứ 61 của chủ thẻ SCB

VietTimes - Từ ngày 01/10 đến 31/10/2018, chủ thẻ SCB Mastercard có tổng doanh số chi tiêu tại nước ngoài cao nhất sẽ được tặng một chuyến du lịch Los Angeles trọn gói 4 ngày 3 đêm và vé tham dự lễ trao giải GRAMMY lần thứ 61 dành cho 2 người.
 Đây là chương trình nhằm mang đến cho chủ thẻ SCB Mastercard sự trải nghiệm vô cùng thú vị.
Đây là chương trình nhằm mang đến cho chủ thẻ SCB Mastercard sự trải nghiệm vô cùng thú vị.

GRAMMY® là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực âm nhạc trên thế giới, được tổ chức thường niên tại Mỹ nhằm vinh danh những nghệ sĩ có những thành tựu nổi bật trong suốt một năm lao động âm nhạc. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 10/02/2019, tại Trung tâm Staples, quy tụ đông đảo những ngôi sao, nghệ sỹ hàng đầu thế giới, hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng cùng những trải nghiệm khó quên.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa triển khai chương trình “Trải nghiệm vô giá tại lễ trao giải GRAMMY® cùng thẻ SCB”.

Cụ thể, từ ngày 01/10 đến 31/10/2018, chủ thẻ SCB Mastercard có tổng doanh số chi tiêu tại nước ngoài cao nhất sẽ được tặng một chuyến du lịch Los Angeles trọn gói 4 ngày 3 đêm và vé tham dự lễ trao giải GRAMMY® lần thứ 61 dành cho 2 người.

Theo SCB, đây là chương trình nhằm mang đến cho chủ thẻ SCB Mastercard những trải nghiệm vô giá cùng cơ hội tham dự lễ trao giải GRAMMY® lần thứ 61.

Quà tặng của chương trình bao gồm toàn bộ chi phí di chuyển, đưa đón, khách sạn, 01 bữa tối sang trọng tại nhà hàng cho 02 người, 02 vé tham dự đêm lễ trao giải và tiệc sau lễ, tour tham quan thành phố Los Angeles, chi phí trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp, cùng thẻ quà tặng Mastercard trả trước trị giá 300 USD.

Cũng trong thời gian này, nhằm đáp ứng nhu cầu chi tiêu và mua sắm đa dạng của khách hàng, SCB còn triển khai đồng thời nhiều chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ quốc tế SCB. Cụ thể như chương trình “Ấm áp giáng sinh – Lung linh quà tặng”, SCB dành tặng một chuyến du lịch Singapore và toàn bộ chi phí khách sạn, vui chơi, ăn tối tại Sentosa Resort cho khách hàng có chi tiêu tại nước ngoài cao nhất từ nay đến 14/12/2018. SCB cũng liên kết với các website bán hàng trực tuyến Adayroi,Tiki, Leflair, Shopee, Lotte… đưa ra nhiều ưu đãi, giảm giá đến 20% cho các Khách hàng mua và thanh toán bằng thẻ quốc tế SCB.  

Ngoài ra, từ nay đến 31/12/2018, khách hàng mở thẻ tín dụng quốc tế SCB có thể chọn một trong các ưu đãi: miễn phí thường niên năm đầu hoặc nhận quà hiện vật là vali du lịch (đối với khu vực TP.HCM, Hà Nội); voucher giày Biti’s Hunter, xe đạp cân bằng hay phiếu quà tặng lên đến 600.000 đồng.