Có hay không việc chủ Trung tâm tin học “quấy rối” nhiều nữ sinh Học viện Báo chí?

VietTimes -- Chiều 26/9, sau khi thông tin nhiều nữ sinh bị chủ Trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc quấy rối tình dục được đăng tải trên nhiều trang mạng, Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) đã vào cuộc, mời anh N.T.T. đến trụ sở để xác minh, làm rõ vụ việc. 
Trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc.
Trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc.

Trao đổi với PV VietTimes, Trung tá Mạc Đình Thắng - Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu - cho biết: "Sau khi các trang mạng đăng tải thông tin về vụ việc, chúng tôi đang tiến hành xác minh và làm rõ, đồng thời, mời anh N.T.T. đến trụ sở để làm việc".

Trung tá Thắng cho hay: "Hiện nay việc tìm bị hại rất khó, nên Công an phường Dịch Vọng Hậu kêu gọi những ai là nạn nhân, hoặc nhân chứng cần trình báo ngay để công an có cơ sở xác minh vụ việc". 

Được biết, vào ngày 23/9 trên trang Báo chí Confessions đã đăng tải bài viết “Yêu râu xanh gần Học viện Báo chí” tố chủ Trung tâm tin học là N.T.T. trong quá trình dạy học đã có hành động "sàm sỡ" đối với nữ sinh theo học tại Trung tâm này. 

Bài viết được đăng tải trên trang Báo chí Confessions vào ngày 23/9
Bài viết được đăng tải trên trang Báo chí Confessions vào ngày 23/9

Mặc dù đã đăng ký học nhóm 4 người với mức học phí là 590.000/6 buổi, nhưng nữ sinh này luôn bị tách riêng học một mình. 

Thông báo mới nhất được đăng tải trên trang Báo chí Confessions
Thông báo mới nhất được đăng tải trên trang Báo chí Confessions