Có gì tại Disney Hub dành riêng cho người dùng Việt mà Spotify vừa mở?

VietTimes -- Cùng với người dùng Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Đài Loan và Hong Kong (Trung Quốc), Thái Lan, người dùng Việt Nam trải nghiệm thế giới Disney kỳ diệu với Disney Hub - trang riêng tập hợp những giai điệu từ các bộ phim và các chương trình của Disney. 
Người sử dụng Spotify có thể chọn cho mình những giai điệu vui tươi tràn ngập không khí mùa lễ hội. Ảnh chụp màn hình giao diện Disney Hub.
Người sử dụng Spotify có thể chọn cho mình những giai điệu vui tươi tràn ngập không khí mùa lễ hội. Ảnh chụp màn hình giao diện Disney Hub.

Đây là các danh sách phát gồm các ca khúc nhạc phim và podcast dành cho các người hâm mộ Disney ở mọi lứa tuổi, trong đó có:

  • Disney Hits Việt Nam: Tất cả các bài hát nổi tiếng của Disney được khán giả yêu thích, gồm các phiên bản do nghệ sĩ châu Á thể hiện.
  • Disney Hits: Những ca khúc trong các bộ phim "bom tấn" trên toàn cầu từ Disney và Pixar.
  • Disney Favorites: Giống như Disney Hits, Disney Favorites mang tới những giai điệu mà tất cả mọi người đều yêu thích gần đây, và cả những ca khúc bạn thường nghe khi còn nhỏ.
  • Disney Classics: Quay trở về quá khứ cùng Disney Classics, một danh sách phát mang đầy hoài niệm cùng các bài hát được phát trong công viên Disney, những bản nhạc phim live-action (do người đóng) hay các bộ phim hoạt hình kinh điển, cùng các bài hát được sáng tác riêng cho Disney Channel một thời.
  • Disney Sing-Alongs: Bạn sẽ không ngừng hát theo các bài hát của Disney ở bất cứ đâu với danh sách phát này.
  • Disney Princess: Từ Belle tới Cinderella, Ariel hay Moana, Disney Princess tập hợp những bản ballad tình yêu ngọt ngào cũng như những ca khúc bất hủ mà bạn yêu thích từ thuở ấu thơ cho tới khi trưởng thành.
  • Marvel Music: Tất cả những ca khúc và album từ các bộ phim hay chương trình của Marvel mà bạn yêu thích.
  • Best of Star Wars: Darth Vader đang tiến vào kìa!
Người dùng Soptify Việt đã có thể thưởng thức những ca khúc trong các bộ phim "bom tấn" trên toàn cầu từ Disney và Pixar. Ảnh: Disney Hub.
Người dùng Soptify Việt đã có thể thưởng thức những ca khúc trong các bộ phim "bom tấn" trên toàn cầu từ Disney và Pixar. Ảnh: Disney Hub.

Để vào trang Disney Hub, người dùng Spotify tại Việt Nam có thể tìm kiếm từ khóa “Disney”. Tại đây, người dùng có thể tận hưởng những bản nhạc phim Marvel đứng đầu trên nhiều bảng xếp hạng, hay các ca khúc trong phim Disney kinh điển. 

Bên cạnh các danh sách phát áp dụng trên toàn cầu, Spotify cũng tạo ra các playlist về nhạc phim Disney dành riêng cho thị trường Việt Nam, với các phiên bản kết hợp cùng các nghệ sĩ châu Á như “Nơi Hư Vô Lạc Lối” do Tiêu Châu Như Quỳnh và Aurora trình bày, “Không Thể Im Lặng (Lời 1)” do ca sĩ Ái Phương thể hiện trong bộ phim “Aladin” phiên bản live-action.

Những ca khúc Disney được yêu thích tại Việt Nam (\đều có trong Disney Hits Việt Nam)

1. "Speechless (Full)" - Naomi Scott (from "Aladdin")

2. "A Whole New World (End Title)" - ZAYN, Zhavia Ward (from "Aladdin")

3. "Let It Go" - Idina Menzel (from "Frozen")

4. "Into the Unknown" - AURORA, Idina Menzel (from "Frozen 2")

5. "I See the Light" - Alan Menken, Glenn Slater, Mandy Moore, Zachary Levi (from "Tangled")

6. "All Is Found" - Evan Rachel Wood (from "Frozen 2")

7. "Show Yourself" - Evan Rachel Wood, Idina Menzel (from "Frozen 2")

8. "How Far I'll Go" - Auli'i Cravalho (from "Moana")

9. "Into the Unknown" - Panic! At The Disco (from "Frozen 2")

10. "Can You Feel the Love Tonight" - Elton John (from "Lion King")