CMC Infosec là "Doanh nghiệp bảo mật tiêu biểu khu vực châu Á - TBD năm 2016”

VietTimes -- Giải thưởng “Doanh nghiệp bảo mật tiêu biểu khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2016” đã được trao cho công ty CMC Infosec tại Lễ công bố trao giải Asia Best Practices 2016. Đây cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất nhận giải thưởng này.

Các doanh nghiệp trong lễ trao giải Asia Best Practices Award 2016 tại Singapore.
Các doanh nghiệp trong lễ trao giải Asia Best Practices Award 2016 tại Singapore.

Lễ công bố trao giải Asia Best Practices 2016 do tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Frost & Sullivan tổ chức, diễn ra vào cuối tháng 10/2016 tại Singapore. 

Best Practices Award là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên trong suốt gần 40 năm qua bởi Frost & Sullivan, tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu thị trường và tư vấn quốc tế, nhằm vinh danh các điển hình thành công của doanh nghiệp, thành tựu và thành tích kinh doanh nổi bật trên toàn cầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các tên tuổi lớn trong làng công nghệ đã từng nhận giải thưởng trong những năm gần đây của Frost & Sullivan có thể kể đến như: Cisco, Huawei, Telstra, Microsoft, SingTel, IBM Security, Symantec, Siemen...

Ông Hà Thế Phương, Giám đốc Bảo mật của CMC Infosec cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi là đại diện doanh nghiệp ICT của Việt Nam duy nhất nhận được giải thưởng Asia Best Practices năm nay. Đây chính là sự ghi nhận việc nỗ lực phấn đấu của CMC Infosec trong suốt thời gian qua nhằm giành và giữ được uy tín không chỉ tại thị trường trong nước mà là trên toàn khu vực". 

"Một trong những mắt xích quan trọng đứng đằng sau sự thành công của CMC Infosec chính là các đầu tư chiến lược vào công tác nghiên cứu & phát triển sản phẩm dịch vụ và đầu tự vào đội ngũ chuyên gia bảo mật đạt trình độ quốc tế. Chúng tôi cam kết nỗ lực và sáng tạo không ngừng để phát triển thêm nhiều dịch vụ và giải pháp an ninh an toàn thông tin nhằm bảo vệ tốt hơn cho khách hàng của mình nói riêng và cộng đồng người dùng Internet Việt Nam nói chung", ông Phương nhấn mạnh.

Kết quả bình chọn cho CMC Infosec dựa trên những đánh giá hoàn toàn khách quan trên toàn khu vực Châu Á thông qua các tiêu chí chính: Chất lượng dịch vụ và giải pháp bảo mật dành cho doanh nghiệp dựa trên hiệu quả kiểm soát các mối đe dọa nhắm vào hệ thống quản lý dữ liệu; Khả năng chiếm lĩnh thị trường; Các cải tiến công nghệ trong hoạt động R&D; Các nguyên tắc hoạt động luôn tuân thủ theo chuẩn quốc tế và Cống hiến của thương hiệu với cộng đồng trong năm 2015 -2016.

Việc các đại diện Việt Nam trong những năm gần đây nhận được rất nhiều giải thưởng trong khu vực và sánh vai cùng các tổ chức đẳng cấp quốc tế cho thấy Doanh nghiệp ICT Việt Nam đang ngày một bắt kịp với xu hướng phát triển công nghệ của thế giới cũng như dần đáp ứng được các chuẩn mực về chất lượng mang tính toàn cầu.

Hiện tại, CMC Infosec đang cung cấp các dịch vụ bao gồm: Rà soát/ đánh giá bảo mật (Penetration Testing, Security Audit, Vulnerability Assessment), Ứng cứu/Xử lý sự cố bảo mật (Security Incident handling: Forensics & DDoS Protection); Tư vấn thiết kế an toàn & Xây dựng chính sách bảo mật cho hệ thống theo chuẩn quốc tế và các Dịch vụ đào tạo về bảo mật.