Clip trực thăng tuyệt mật của Nga lộ diện tại điện Kremlin

Hai chiếc Mi-35MS, trực thăng bí mật nhất của Nga, đã được nhìn thấy đang cất cánh từ điện Kremlin, hãng thông tấn RT đưa tin.
Clip trực thăng tuyệt mật của Nga lộ diện tại điện Kremlin

Tài khoản YouTube Coocxals cho biết anh đã nhìn thấy hai chiếc trực thăng trông khác thường khi đang đi bộ gần Nhà thờ Chúa cứu thế. Vì thế, anh đã chạy vội về phía điện Kremlin dọc theo bờ sông Moskva với hy vọng ghi được đoạn clip về những chiếc trực thăng đang cất cánh.

Hai chiếc trực thăng được sơn màu ô liu, gắn vô số ăng-ten và không có số hiệu đã bay vút lên không trung rồi nhanh chóng biến mất sau những mái nhà tại thủ đô nước Nga.

"Tôi thích những chiếc trực thăng!", Coocxals viết trên YouTube, đồng thời nói thêm rằng đoạn video không hề được chỉnh sửa.

Mặc dù những chiếc máy bay được nhìn thấy vào hôm 7/5 khi nước Nga bận rộn chuẩn bị cho lễ duyệt binh kỷ niệm 70 năm ngày Chiến thắng trên Quảng trường Đỏ, nửa năm sau, những hình ảnh này mới được truyền thông chú ý.

Mi-35MS, phát triển dựa trên thiết kế của trực thăng tấn công Mi-24 huyền thoại, được bố trí như trực thăng chỉ huy quân sự đặc biệt và kiểm soát/thông tin liên lạc cho các chuyến bay VIP, Coocxals chú thích thêm.

Một chiếc Mi-35MS được nhìn thấy lần đầu tiên vào năm 2013 tại một căn cứ quân sự ở thành phố Rostov-on-Don.

Theo VNN