Chuyện thật như đùa: Giao hàng muộn dẫn đến có bầu ?

VietTimes -- Câu chuyện về một cô gái ở Trung Quốc kiện người giao hàng vì đã "gián tiếp" làm cô có bầu.

Truyền thông Trung Quốc gần đây đã đưa tin về một câu chuyện hết sức buồn cười của một cô gái trẻ trẻ đến từ Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Câu chuyện xảy ra vào một buổi tối, khi mà Su (cô gái nhân vật chính) cùng bạn trai của mình xem phim ở ngay tại nhà của cô. Bộ phim kéo dài hơn dự kiến vì vậy chàng trai trẻ đành phải ngủ lại qua đêm ở nhà Su và đó là lúc những rắc rối bắt đầu. 

Ảnh: Anqa/Pixabay
Ảnh: Anqa/Pixabay

Khi hai người chuẩn bị "đi quá giới hạn" thì Su nhận ra cả 2 đều không có bao cao su, vì vậy cô nàng đã nhanh chóng đặt mua một hộp bao cao su qua một ứng dụng mua hàng online. Thời gian dự kiến giao hàng là 20 phút nên Su đã chủ động đi tắm để thời gian trôi qua nhanh hơn. Tuy nhiên sau khi tắm xong cô kiểm tra điện thoại thì nhận được thông báo hàng sẽ giao tới muộn hơn 10 phút so với dự kiến vì vấn đề thời tiết.

Không thể chờ đợi được thêm nữa, cả hai đã ngủ với nhau mà không sử dụng biện pháp an toàn. Một tháng sau, Su bắt đầu cảm thấy trong người có những dấu hiệu bất thường, cô đã quyết định đến bác sĩ khám và kết quả là cô đã dính bầu.

Sau khi biết kết quả, Su đã vô cùng sốc và tức giận. Cô quyết định đâm đơn kiện người giao hàng đó lên công ty của anh ta. 

Cô gái bực tức khi trả lời phỏng vấn (Ảnh: Sina Weibo)
Cô gái bực tức khi trả lời phỏng vấn (Ảnh: Sina Weibo)

Theo China Press, cô gái có biệt danh Su đã yêu cầu người giao hàng phải đền bù cho cô ta 30.000 nhân dân tệ. Bên cạnh đó cô còn yêu cầu người giao hàng phải chu cấp tiền viện phí cũng như là phải có trách nhiệm chu cấp tiền nuôi đứa bé 

Su hậm hực chia sẻ với các phóng viên: " nếu như anh ta (người giao hàng) giao hàng tới đúng lúc thì đã không có chuyện này xảy ra với tôi". 

Về phía người giao hàng, anh này khẳng định sẽ không chấp nhận bất cứ yêu cầu nào từ Su. Anh nói thêm: "Nếu cô ta muốn kiện thì cứ thoải mái lên công ty tôi mà kiện".