Chuyên gia săn tin Ming-Chi Kuo đưa ra dự đoán về iPhone 2019

VietTimes – Ming-Chi Kuo là một chuyên gia săn tin nổi tiếng. Hầu như các dự đoán của ông về sản phẩm của Apple đều chính xác. Mới đây, ông tiếp tục đưa ra dự đoán về các mẫu iPhone năm 2019.
iPhone XS Max (ảnh: Business Insider)
iPhone XS Max (ảnh: Business Insider)

Trong một ghi chú được gửi tới các khách hàng của mình, ông Ming-Chi Kuo nói rằng Apple có thể sử dụng một loại ăng ten mới trong các mẫu iPhone phát hành năm 2019.

Apple có thể sẽ sử dụng ăng ten Modified Pi (MPI) thay cho ăng ten Liquid Crystal Polymer (LCP) vốn đang sử dụng cho các dòng iPhone hiện tại.

Ông Ming-Chi Kuo cũng dự đoán rằng iPhone năm 2019 sẽ có cùng kích cỡ màn hình với bộ 3 sản phẩm năm nay, bao gồm một mẫu 6,5 inch (giống iPhone XS Max), một mẫu 6,1 inch sử dụng màn hình LCD (giống iPhone XR) và một mẫu OLED 5,8 inch (giống iPhone XS).

Có rất nhiều lý do để Apple thay đổi loại ăng ten smartphone. Apple hiện giờ đứng ở “cửa trên” so với các nhà cung cấp linh kiện ăng ten. Công nghệ MPI mới có hiệu suất tương đương với công nghệ LCP, đồng thời hỗ trợ các băng tần cao cần thiết cho kết nối 5G.