Chuyên gia săn tin Ming-Chi Kuo dự đoán gì về sự kiện của Apple ngày mai?

VietTimes – Đêm mai (12/9), Apple sẽ giới thiệu một loạt các sản phẩm mới của hãng bao gồm iPhone, Apple Watch, MacBook… Gần hai ngày trước sự kiện, chuyên gia săn tin Ming-Chi Kuo đã đưa ra những dự đoán của mình về chuỗi sản phẩm của Apple.
(ảnh minh họa: BGR)
(ảnh minh họa: BGR)

Bắt đầu với chiếc iPhone 6,1 inch. Đây là phiên bản giá mềm nhất trong số 3 mẫu điện thoại mà Apple sẽ trình làng vào dịp này. Ông Kuo dự đoán iPhone 6,1 inch sẽ chiếm 55% tổng số iPhone được sản xuất trong năm 2018, dù cho một báo cáo gần đây nói rằng sản phẩm này sẽ được cung cấp hạn chế vào thời điểm lên kệ. Ông Kuo nói rằng doanh thu của thiết bị này sẽ tiếp tục ở vị trí dẫn đầu trong suốt năm 2019.

Với đồng hồ thông ming, ông Kuo dự đoán rằng Apple Watch Series 4 sẽ có viền màn hình mỏng hơn, trong khi màn hình có độ phân giải cao hơn. Dòng đồng hồ thông minh thế hệ thứ 4 này của Apple dự kiến sẽ có mặt lưng bằng gốm. Về tính năng, Apple Watch Series 4 sẽ tích hợp trợ lý ảo Siri để hỗ trợ người dùng các tác vụ hàng ngày. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp thêm các tính năng chăm sóc sức khỏe như theo dõi nhịp tim, điện tâm đồ.

Apple cũng sẽ cho ra mắt hai phiên bản iPad Pro mới với viền màn hình rất mỏng, khác biệt hoàn toàn so với hai thế hệ iPad Pro trước đây. Phiên bản mới sử dụng cổng USB-C cho tốc độ sạc và truyền tải dữ liệu nhanh hơn cổng Lightning.

Một mẫu MacBook giá rẻ với Touch ID sẽ được công bố để thay thế cho MacBook Air và MacBook hiện tại.

Cuối cùng, tai nghe AirPod phiên bản 2 sẽ được ra mắt cùng với bàn sạc không dây AirPower. 

Theo Mac Rumors