Chuyên gia đến từ Apple hướng dẫn người dùng trải nghiệm iPhone

Từ ngày 21/4 tới đây, F.Studio by FPT sẽ tổ chức chuỗi 'Trải nghiệm Apple cùng F.Studio by FPT' với sự tham gia của chuyên gia công nghệ đến từ Apple, nhiếp ảnh gia Trung Nguyên.

Có nhiều tính năng thú vị trên chiếc iPhone có thể người dùng chưa biết

Nhằm giúp người dùng dễ dàng chụp được những bức ảnh ưng ý bằng iPhone cũng như khám phá iMessage, từ ngày 21/4 đến hết tháng 5/2018, F.Studio by FPT tổ chức chuỗi trải nghiệm định kỳ vào thứ 5, 6, 7 và chủ nhật hàng tuần.

Tại buổi trải nghiệm, người tham gia sẽ được chia sẻ rất nhiều thông tin xung quanh 2 chủ đề chính chụp hình “ảo diệu” cùng iPhone và khám phá tin nhắn kiểu mới cùng iPhone.

Với chủ đề “Chụp hình ảo diệu cùng với iPhone”, nhiếp ảnh gia Trung Nguyên sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích nhất để người tham gia có thể dễ dàng có được bức ảnh “lung linh” trên chiếc iPhone của mình, bao gồm kiến thức cơ bản, kinh nghiệm và mẹo hay trong việc chụp ảnh, sắp xếp bố cục, xử lý hậu kỳ…

Với chủ đề “Khám phá tin nhắn kiểu mới cùng iPhone”, các chuyên gia đến từ Apple sẽ giúp người dùng khai thác những điều thú vị của tính năng iMessage, giúp tin nhắn không còn nhàm chán mà sinh động hơn với hình ảnh và âm thanh thú vị dù không cài thêm bất kỳ một ứng dụng nào.

Ngoài ra, F.Studio by FPT cũng sẽ giới thiệu thêm về tính năng Live Message - tin nhắn trực tiếp đang rất được yêu thích hiện nay.

Mỗi buổi trải nghiệm sẽ giới hạn số người tham gia, do đó người tham gia có thể đăng ký online trước tại website fstudiobyfpt.com.vn/today.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/chuyen-gia-den-tu-apple-huong-dan-nguoi-dung-trai-nghiem-iphone-166628.ict