Chuyên gia chia sẻ bí quyết 'Khởi nghiệp sáng tạo - Từ ý tưởng đến sản phẩm'

Các diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, những startup đã thành công trên bước đường khởi nghiệp… sẽ chia sẻ những bài học khởi nghiệp hữu ích trong thời đại số tại Hội thảo, giao lưu phát động 'Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2019' với chủ đề 'Khởi nghiệp sáng tạo - Từ ý tưởng đến sản phẩm' cùng cộng đồng khởi nghiệp, các bạn trẻ và đông đảo công chúng khu vực miền Trung.

Chỉ còn ít giờ nữa, vào 8h30 phút ngày mai, 26/5, Hội thảo, giao lưu phát động “Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2019” sẽ được tổ chức với chủ đề “Khởi nghiệp sáng tạo - Từ ý tưởng đến sản phẩm” tại SURFSPACE Coworking Đà Nẵng, Tầng 2, số 35 Thái Phiên, Thành phố Đà Nẵng.

Tại buổi giao lưu, đại diện Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - Đơn vị đồng tổ chức và tài trợ chính cho Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2019 đã thông tin một cách cụ thể, chi tiết về sự đồng hành của Tập đoàn VNPT với các startup tham dự Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm nay. Với tiềm lực mạnh mẽ sẵn có của một Tập đoàn viễn thông hàng đầu Việt Nam, VNPT sẽ chia sẻ tài nguyên, hỗ trợ các startup công nghệ phát triển sản phẩm ở đa dạng các lĩnh vực như: Trí tuệ nhân tạo (AI), Chuỗi khối (Blockchain), Thực tế ảo, Thực tế tăng cường và các kinh nghiệm về xây dung các ứng dụng CNTT trong lĩnh vực Y tế, Giáo dục, Chính quyền điện tử; Lĩnh vực máy chủ ảo; Lĩnh vực nông nghiệp thông minh; Lĩnh vực Big Data, Telecom API.

Bên cạnh đó, Tập đoàn VNPT sẵn sàng tìm kiếm và hợp tác với nhiều doanh nghiệp viễn thông lớn trong và ngoài nước để cùng phối hợp hỗ trợ các startup trong quá trình phát triển sản phẩm. Những thông tin chi tiết về sự hỗ trợ của VNPT là những thông tin vô cùng quan trọng và hữu ích được rất nhiều các startup công nghệ quan tâm và mong muốn được tiếp cận để phát triển và hoàn thiện sản phẩm của mình.

Cùng với việc chia sẻ những thông tin về Giải thưởng và sự đồng hành của các doanh nghiệp lớn, chương trình cũng mang đến cho các bạn trẻ startup nhiều thông tin giá trị từ kinh nghiệm thực tế về việc phát triển sản phẩm bắt kịp với xu thế công nghệ trong thời đại Chuyển đổi số và sự bùng nổ mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp lần thứ tư, đặc biệt là trong lĩnh vực rất “hot” được các startup công nghệ quan tâm hiện nay: lĩnh vực AI.

Với những bài thuyết trình chia sẻ từ 2 chuyên gia hàng đầu về AI ở Việt Nam hiện nay: ông Lê Nhân Tâm - Giám đốc Công nghệ IBM Việt Nam có bài thuyết trình về “Xu thế sáng tạo trên nền tảng AI và cơ hội thành công cho các Startup Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi số” và ông Lê Công Thành - Giám đốc Topical AI Lab, giải Nhất NTĐV 2016 thuyết trình về: “Khởi nghiệp sáng tạo: Từ ý tưởng đến sản phẩm, cụ thể trong lĩnh vực AI”.

Hai diễn giả đồng thời là những chuyên gia công nghệ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp đã mang đến cho cộng đồng startup và các bạn sinh viên những thông tin hữu ích về cơ hội phát triển sản phẩm trên nền tảng AI; chia sẻ thực tế nhất từ kinh nghiệm phát triển từ ý tưởng đến sản phẩm.

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2019 đã bước sang năm thứ 15 và đã trở thành một sân chơi lý tưởng, một bệ phóng vững chắc cho các nhóm tác giả khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực khoa học công nghệ. Hãy đăng ký tham dự chương trình tại địa chỉ bit.ly/event2605 để có thể theo dõi những nội dung hấp dẫn nhất với các khách mời, diễn giả của chương trình vào vào 08h30, Chủ nhật, ngày 26/5/2019 tại SURFSPACE Coworking Đà Nẵng, Tầng 2, số 35 Thái Phiên, Thành phố Đà Nẵng!

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201905/chuyen-gia-chia-se-bi-quyet-khoi-nghiep-sang-tao-tu-y-tuong-den-san-pham-633868/