Chuỗi khách sạn, resort 5 sao tri ân khách hàng MICE

VietTimes -- Các khu nghỉ dưỡng 5 sao L’Alya Ninh Vân Bay, Khách sạn Ariyana SmartCondotel Nha Trang, Khách sạn Holiday Inn & Suite Saigon Airport, cung hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng đã đồng tổ chức sự kiện “Passport to Bizcationers" để tri ân khách hàng, các đại lý du lịch. Nhân dịp này, chuỗi các resort, khách sạn 5 sao này cũng giới thiệu đến khách tham dự những dịch vụ cho du lịch MICE.

MICE là loại hình du lịch của Meeting (gặp gỡ), Incentive (khen thưởng), Conventions (hội thảo), Exhibition (triển lãm). Loại hình du lịch này đã được khai thác từ nhiều năm nay tại Việt Nam và một trong những mục tiêu của chiến lược phát triển ngành du lịch quốc gia.

Việt Nam có tiềm năng rất lớn để phát triển MICE nhờ vào cảnh quan thiên nhiên ưu đãi, nhiều di sản văn hóa, thiên nhiên thuộc hàng kỳ quan thế giới, bãi biển đẹp, hệ thống khách sạn, resort phát triển….

Những đoàn khách MICE thường là khách hạng sang, giàu có, mức chi cho tiêu dùng cao, sử dụng nhiều dịch vụ cao cấp, thời gian lưu trú dài ngày. Khách du lịch MICE bao gồm khách MICE nội địa và khách MICE quốc tế. Ngoài lợi ích cho ngành du lịch, MICE còn tác động tích cực đến các ngành kinh tế khác.

Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport
Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport

Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport tọa lạc tại vị trị thuận tiện, gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các trung tâm thương mại khác trong thành phố với số phòng lớn nhất thành phố lên tới 616 phòng suites cao cấp, hiện đại; hồ bơi dài 50 mét; phòng hội nghị với sức chứa đến 1.200 khách được trang bị âm thanh ánh sáng tiên tiến, màn hình thông minh 86 inch và khu vực sảnh chờ hội nghị rộng 900m2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hội thảo, triển lãm quy mô quốc tế. Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport khai trương vào tháng 9/2019 và vừa được Tổng cục Du lịch Việt Nam chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng thiết kế, cơ sở vật chất, tiêu chuẩn dịch vụ.

Cung hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng
Cung hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng

Cung hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng với tổng diện tích sàn xây dựng 12.000m2, phòng hội nghị chính có công suất đáp ứng lên đến 2.500 người. Nơi đây có hơn 20 phòng chức năng cùng trang thiết bị hiện đại, bên cạnh 20.000 m2 diện tích làm vườn cảnh quan cho công trình, xen kẽ với khu đậu xe có công suất 150 chiếc và khu vực đậu xe buýt tới 20 chiếc. Không chỉ hoành tráng về quy mô, nơi đây còn được thiên nhiên ưu đãi khi nằm hướng thẳng ra biển, đón những hơi thở thoáng mát từ biển đông. Không gian đa chức năng ngoài trời với đểm nhấn là hệ thống đài phun nước hiện đại là lựa chọn phù hợp cho những bữa tiệc ngoài trời, như đám cưới, vào ban ngày lẫn ban đêm.

Ariyana SmartCondotel Nha Trang
 Ariyana SmartCondotel Nha Trang

Căn hộ du lịch khách sạn Ariyana SmartCondotel Nha Trang tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố biển Nha Trang với 394 phòng studio, phòng suites cao cấp, rộng hơn tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, được trang bị công nghệ hiện đại – smarthome cùng với không gian hội nghị và sự kiện được trang bị công nghệ hiện đại đảm bảo khách hàng luôn được kết nối mọi lúc, mọi nơi.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao L’Alya
Khu nghỉ dưỡng 5 sao L’Alya

Nằm dọc theo vịnh biển Ninh Vân lãng mạn, Khu nghỉ dưỡng 5 sao L’Alya mang vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ, được bao bọc núi rừng và biển cả của vùng vịnh. Hòa trộn tinh tế với vẻ đơn giản, tự nhiên, kết hợp kiến trúc hiện đại và truyền thống tạo nên phong cách “semi-closed” độc đáo đặc trưng của các căn biệt thự biển, biệt thự đồi, biệt thự hồ. Ẩm thực độc đáo với những nguyên liệu hữu cơ được nuôi trồng ngay tại khu nghỉ, không gian hội họp, nghỉ dưỡng, vui chơi đều được chăm chút tỉ mỉ, đem đến cho du khách sự nhẹ nhàng và yên tĩnh, xóa tan đi những gánh nặng công việc, tạo sự hứng khởi và động lực cho nhiều khách hàng đến tham dự MICE.

Cũng trong sự kiện này, khu căn hộ dịch vụ Republic Plaza Serviced Apartment được giới thiệu với 150 phòng cao cấp có từ 1-3 phòng ngủ. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, rất gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Republic Plaza Serviced Apartment sẽ góp phần gia tăng thêm sự lựa chọn cho khách MICE khi đến du lịch- hội họp dài ngày tại  TP.HCM.