Chứng chỉ tiền gửi SCB liên tiếp nhận được các giải thưởng uy tín

VietTimes -- Ngày 10/01/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng Sài Gòn – SCB đã vinh dự nhận được giải thưởng “Deposit Product of the year – Sản phẩm tiền gửi của năm” đối với sản phẩm chứng chỉ tiền gửi. Giải thưởng do tạp chí The Asian Banker – Tạp chí uy tín chuyên về lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Châu Á Thái Bình Dương trao tặng.
Bà Trần Thị Minh Thảo – Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ đại diện SCB nhận giải thưởng từ Ban tổ chức
Bà Trần Thị Minh Thảo – Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ đại diện SCB nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Đây là giải thưởng thứ ba mà SCB nhận được dựa trên uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm cũng như những kết quả vượt trội mà chứng chỉ tiền gửi SCB đạt được trong thời gian qua. Trước đó, SCB đã được vinh danh tại hạng mục “Ngân hàng có Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2018” do Hiệp  Hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng và Giải thưởng “Chứng chỉ tiền gửi tốt nhất Việt Nam năm 2018” do Tạp chí Global Banking and Finance Review trao tặng.

Dù chỉ mới được triển khai từ tháng 05/2018, nhưng chứng chỉ tiền gửi SCB đã cho thấy khả năng cạnh tranh mạnh mẽ so với các sản phẩm khác trên thị trường tài chính, trở thành sản phẩm trọng tâm của SCB trong việc gia tăng tiện ích và giá trị cho khách hàng. Tính đến cuối năm 2018, sức hút của chứng chỉ tiền gửi SCB vẫn chưa hề hạ nhiệt với hơn 24.000 khách hàng tin tưởng tham gia mua sản phẩm, tổng huy động đạt gần 20.000 tỷ đồng.

Theo nhận định của các nhà đầu tư, sản phẩm chứng chỉ tiền gửi trở nên hấp dẫn bởi giúp chủ sở hữu giải quyết được cả hai yêu cầu là lãi suất và tính thanh khoản, có thể chủ động nguồn tiền đồng thời vẫn nhận được lợi ích tối ưu. Hiện nay, SCB mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tham gia sản phẩm thông qua 06 mệnh giá bao gồm: 100 triệu đồng, 200 triệu đồng, 500 triệu đồng, 1 tỷ đồng, 2 tỷ đồng và 5 tỷ đồng. Với kỳ hạn 189 ngày, hình thức lĩnh lãi cuối kỳ, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 6,8%/năm. Đặc biệt, chủ sở hữu chứng chỉ tiền gửi SCB ngắn hạn còn được tự do chuyển nhượng dưới các hình thức mua, bán, cho, tặng, trao đổi... mà vẫn được hưởng mức lãi suất cạnh tranh so với các hình thức gửi tiết kiệm thông thường cùng kỳ hạn.

­­­­­­­Đại diện Ban Lãnh đạo nhà băng cho biết, nhằm đáp lại sự tin tưởng từ phía khách hàng, trong thời gian tới, bên cạnh chứng chỉ tiền gửi, SCB sẽ tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm đa dạng và tiện ích khác cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.