Chưa ra mắt, Google Pixel 3 đã được bán tại Hong Kong

Ngày 9/10, Google mới chính thức ra máy Pixel 3 nhưng video trải nghiệm smartphone này đã được trang Engadget thực hiện. Máy được lấy từ một nhà bán lẻ tại Hong Kong.

Còn 2 ngày nữa Google mới chính thức ra mắt Pixel 3 XL nhưng smartphone này đã bị lộ rất nhiều chi tiết từ thiết kế đến tính năng nhiều tháng nay. Ngày 6/10, một nhà bán lẻ bất ngờ bán Google Pixel 3 XL. Trang công nghệ Engadget cũng đã có một chiếc Pixel 3 XL từ cửa hàng này.

Richard Lai, biên tập viên của Engadget đã lấy được thiết bị từ một nhà bán lẻ ở Hong Kong và dường như đây chính là bản thương mại.

Trải nghiệm nhanh Google Pixel XL 3 trước ngày ra mắt

Ngày 9/10 Google mới chính thức ra máy Pixel 3 nhưng video trải nghiệm smartphone này đã được trang Engadget thực hiện. Máy được trang này lấy từ một nhà bán lẻ tại Hong Kong.

Chiếc điện thoại có thể mở màn hình, sạc không dây, chụp ảnh... Richard Lai cũng trải nghiệm nhanh các tính năng có trên điện thoại. Những tính năng này đúng với tin rò rỉ gần đây của Pixel 3 XL.

Chiếc Pixel 3 XL của Engadget có màn hình 6,3 inch, bộ nhớ 128 GB và màn hình khuyết đỉnh. Trong video, Richard Lai cho biết máy trang bị chip Snapdragon 845, RAM 4 GB và pin dung lượng 3.732 mAh.

Engadget cũng đánh giá máy ảnh của điện thoại và phát hiện nó có một camera sau 12,2 MP và camera phía trước 8 MP với góc rộng hơn.

Ngày 6/9, Google gửi đi thư mời đến báo chí tham dự sự kiện ngày 9/10 tại thành phố New York, Mỹ. Thư mời kết thúc bằng hashtag #madebygoogle, từ khóa chỉ xuất hiện khi Google ra mắt thiết bị, phần cứng.

Nhiều khả năng ngoài Pixel 3 và 3 XL, Google sẽ ra mắt bản nâng cấp Pixelbook, tai nghe Pixel Buds và loa thông minh Google Home.

Theo Zing

http://news.zing.vn/chua-ra-mat-google-pixel-3-da-duoc-ban-tai-hong-kong-post882507.html