Chủ Mường Thanh Khánh Hòa: ‘Chưa nghe bị đình chỉ’

VietTimes -- Công trình tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp Mường Thanh Khánh Hòa hiện đã bị đình chỉ thi công nhưng chưa rõ ba tầng đã xây vượt có bị cắt ngọn hay không.
Dự án tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp Mường Thanh Khánh Hòa
Dự án tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp Mường Thanh Khánh Hòa
Thông tin từ UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết, Công trình tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp Mường Thanh Khánh Hòa tại TP Nha Trang đã buộc ngừng thi công hoàn toàn chờ cơ quan chức năng xử lý.
Cụ thể, TP Nha Trang đã phối hợp với Sở Xây dựng, không cấp phép thi công đào, lấp đường Xóm Cồn, phường Xương Huân nơi có công trình tọa lạc.

Điện lực Khánh Hòa cũng ngưng thực hiện hợp đồng lắp đặt cáp ngầm 22 kV cho công trình vì không có phép đào lấp lòng đường.

Công ty CP Cấp thoát nước Khánh Hòa cũng ngưng cung cấp nước phục vụ thi công công trình này từ nhiều ngày qua.

Tuy nhiên, việc xử lý dứt điểm các sai phạm của công trình này vẫn chưa rõ ràng, đặc biệt là trong việc có cắt ngọn các tầng xây vượt phép không.
Cụ thể, trả lời vấn đề này, người phát ngôn UBND tỉnh lập lờ: Thủ tướng đã đồng ý cho Khánh Hòa điều chỉnh quy hoạch TP Nha Trang. Bộ Xây dựng sẽ làm việc với tỉnh về vấn đề này. Sau khi có kết luận chính thức về việc điều chỉnh, tỉnh sẽ thông tin.
Về phía Sở Xây dựng, Sở cho biết đã gửi câu hỏi đến lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa “Sẽ xử lý với các tầng xây vượt của công trình?” nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời. Trong khi đó, chủ đầu tư phớt lờ các văn bản yêu cầu xử lý vi phạm mà Sở ban hành.

Trong khi đó, phía chủ đầu tư cho biết chưa nghe công trình bị tỉnh Khánh Hòa đình chỉ thi công.

Sở Xây dựng đã ban hành nhiều văn bản nhưng 
Sở Xây dựng đã ban hành nhiều văn bản nhưng