Chọn mua iPhone X cũ như thế nào?

Em có khoảng 16-18 triệu đồng và dự định mua chiếc iPhone X cũ. Nhưng iPhone X cũ lại có nhiều loại khiến em rất phân vân.

Em có khoảng 16-18 triệu đồng và dự định mua chiếc iPhone X cũ. Nhưng iPhone X cũ được rao bán trên mạng lại có 3 loại sau đây:

1. Máy 99% không sạc cáp và tai nghe (khoảng 16 triệu đồng).

2. Máy trôi bảo hành, máy trần đã kích hoạt (activated) có sạc nhưng không tai nghe (khoảng 18 triệu đồng).

3. Máy trôi bảo hành, máy trần chưa kích hoạt cũng có sạc nhưng không tai nghe (khoảng 18,5 triệu đồng).

Em nên chọn loại nào ạ, mong nhận được tư vấn.

Nguyễn Văn Duy (Lâm Đồng)

Anh Hồ Nguyễn Anh Phong - BTV trang tin tức công nghệ tại TP.HCM

Trong 3 sự lựa chọn trên, thì lựa chọn thứ 3 tức là “máy trần chưa kích hoạt có sạc không tai nghe giá 18,5 triệu đồng” phù hợp nhất với bạn. Sản phẩm này chưa được kích hoạt chứng tỏ nó chưa được dùng qua bởi bất cứ ai.

Trên thị trường nguồn hàng trôi bảo hành chưa được kích hoạt thông thường sẽ là những máy trả bảo hành cho người dùng. Và gần như nó là một chiếc máy mới hoàn toàn, linh kiện chưa được thay thế cùng ngoại hình được đảm bảo.

Ngoài ra, hiện tại mình thấy ở một số nhà phân phối cũng đang có những chương trình khuyến mãi đẩy mức giá xuống gần 19 triệu đồng cho iPhone X mới mã VN/A. Mình nghĩ nếu có điều kiện bạn nên mua luôn sản phẩm này vì có đầy đủ phụ kiện và chất lượng đảm bảo.

Trong khi đó với trường hợp 1 và 2 thì mình nghĩ không nên lựa chọn vì trên thị trường những máy 99% đôi khi đã được “độ lại” như thay vỏ, linh kiện bên trong nên khi sử dụng về lâu dài sẽ xuất hiện tình trạng hỏng hóc, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Loại này chỉ nên mua qua người quen biết hoặc cửa hàng có uy tín.

 Theo Zing

http://news.zing.vn/chon-mua-iphone-x-cu-nhu-the-nao-post903277.html