Choáng ngợp trước không gian sống trong mơ của 10 căn Penthouse sang chảnh nhất thế giới (P.2)

VietTimes – Trong khi hầu hết mọi người phải lao động cả đời để tự mua nhà riêng thì giới siêu giàu chỉ quan tâm đến bất động sản đẹp nhất, tương xứng đẳng cấp của chủ nhân sở hữu. Vì vậy, những “kỳ quan” áp mái với thiết kế nội thất ấn tượng và tầm nhìn đắt giá đã được xây dựng trên khắp thế giới để chiều lòng các thượng đế khó tính.

5. Tòa nhà Wallich, Singapore – 79,65 triệu USD

Ảnh: The Richest
Ảnh: The Richest

Căn Penthouse trị giá 79,65 triệu USD này tọa lạc ở tầng 65 của tòa nhà Wallich. Sau một ngày làm việc căng thẳng, chủ nhân ngôi nhà có thể dành buổi tối thư giãn bên hồ bơi và thưởng thức tầm nhìn toàn cảnh khu trung tâm thương mại (CBD), Vịnh Marina và Sentosa. Bên cạnh đó, “căn hộ cao nhất Singapore” cũng được thiết kế đầy đủ tiện nghi bao gồm: Thang máy riêng, phòng khách và bếp siêu to khổng lồ, hay thâm chí là phòng bí mật theo phong cách James Bonds với lối vào được giấu đằng sau một chiếc tủ xoay.

4. Tháp Sierra, Los Angeles – 58 triệu USD

Ảnh: The Richest
Ảnh: The Richest

Tháp Sierra từ lâu đã nổi tiếng là nơi ở của nhiều siêu sao “hạng A” như Cher, Elton John, Sandra Bullock hay Linsay Lohan. Được xây dựng vào thập niên 60, căn Penthouse này luôn chiếm một vị trí trong danh sách 10 địa điểm đắt nhất ở Los Angeles với trị giá ước tính 58 triệu USD. Ngôi nhà được thiết kế với diện tích mặt sàn 650 mét vuông, sân thượng rộng gần 400 mét vuông và ban công lớn để bạn ngắm nhìn toàn bộ thành phố. Các tiện nghi xung quanh bao gồm: Hồ bơi vô cực, phòng tập thể dục và bãi đỗ xe.

3. Tháp One Madison, New York – 50 triệu USD

Ảnh: The Richest
Ảnh: The Richest

Căn Penthouse xa xỉ với hồ bơi và dịch vụ quản gia 24/7 có giá 50 triệu USD nằm trên tầng 60 của tháp One Madison ở Manhattan. Đây cũng từng là nơi ở của siêu mẫu Gisele Bundchen và ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady.

2. One Hyde Park, London - 225 triệu USD

Ảnh: The Richest
Ảnh: The Richest

Chào mừng đến với Penthouse độc nhất ở London. Nếu chấp nhận chi 225 triệu USD, bạn sẽ được sở hữu hồ bơi dài 21 mét, rạp chiếu phim, thư viện và 2 hầm rượu vang. Căn hộ áp mái này có ban công ôm trọn công viên hoàng gia Hyde và trung tâm thương mại Harrods. Bạn cũng không phải quá lo về vấn đề an ninh bởi đội vệ sĩ do Đặc nhiệm Không quân Anh (SAS) huấn luyện sẽ túc trực bên ngoài 24/7.

1. Tòa nhà CitySpire, New York – 100 triệu USD

Ảnh: The Richest
Ảnh: The Richest

Hơn cả ngôi nhà, căn Penthouse này thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Nó rộng gần 750 mét vuông và được thiết kế theo hình tròn để mang đến tầm nhìn ấn tượng nhất về thành phố New York ở tất cả các phòng.

Theo TheRichest