Chiêm ngưỡng những chú cún quyền lực nhất trong công nghệ

VietTimes -- Với nền văn hóa công ty cho phép và thậm chí khuyến khích nhân viên mang thú cưng của họ đến nơi làm việc, không có gì ngạc nhiên khi những người đứng đầu trong làng công nghệ cũng dắt theo những sinh vật dễ thương này.
Beast - thú cưng của Mark
Beast - thú cưng của Mark

Từ Google đến Salesforce, những chú chó cưng đã chiếm được trái tim của các nhà lãnh đạo mạnh mẽ nhất trong ngành và cực kỳ phủ sóng trên Instagram. Chắc chắn những người này đang đặt ra mục tiêu cho kinh doanh toàn cầu và chính trị, nhưng ngay cả những tỷ phú cũng cần một chút gì đó để âu yếm yêu thương. Hãy cùng ngắm qua vẻ dễ thương của những chú cún con này.

Đây là Beast, chú chó của Mark Zuckerberg. CEO của Facebook và vợ đã nuôi chú chó này từ năm 2010. Con gái của họ, Max, sinh năm 2015, đã lớn lên cùng với Beast.

Chiêm ngưỡng những chú cún quyền lực nhất trong công nghệ ảnh 1Beast và con gái của Mark

Còn đây là Teddy, thú cưng của Evan Spiegel, người đồng sáng lập Snapchat. Khi Spiegel về chung một nhà với Miranda Kerr, anh trở thành cha dượng của cún cưng Teddy.

Chiêm ngưỡng những chú cún quyền lực nhất trong công nghệ ảnh 2Bức ảnh hiếm hoi cho thấy Spiegel dắt chó cưng đi dạo

Còn nếu bạn follow cựu giám đốc marketing của Lyft trên Instagram thì chắc chắn bạn sẽ biết rõ về thú cưng của cô ấy. Kira Wampler, CEO của art.com và cựu giám đốc marketing của Lyft luôn update hình tư thế ngủ của chú chó của mình trên mạng xã hội.

Chiêm ngưỡng những chú cún quyền lực nhất trong công nghệ ảnh 3

CEO của Salesforce, Marc Benioff, có một chú chó tên Koa. Anh tổ chức sinh nhật cho Koa hàng năm, và năm nay Koa đã bước sang tuổi 17. Tuổi đời của Koa chỉ kém Salesforce 1 năm tuổi.

Chiêm ngưỡng những chú cún quyền lực nhất trong công nghệ ảnh 4Koa đã bước sang tuổi thứ 17

Bộ đôi chị em quyền lực Susan và Anne Wofcicki đều có tình yêu với các chú chó. Susan, người có thể sẽ ngồi vào vị trí của Travis Kalanick, CEO của Uber, đã đưa ảnh một chú chó đang mỉm cười vào năm 2016. Còn em gái của cô, CEO của 23 and Me cũng sở hữu tới 2 chú chó, có tên là Fluffy Bunny và Luna

Chiêm ngưỡng những chú cún quyền lực nhất trong công nghệ ảnh 5

CEO của Google, Sundar Pichai còn muốn dạy chó của mình cách mã hóa. Chú chó này mới được giới thiệu với thế giới vào tháng 3.

Chiêm ngưỡng những chú cún quyền lực nhất trong công nghệ ảnh 6

Còn Kevin Systrom, người đồng sáng lập Instagram yêu cô nàng Dolly của anh ta đến mức lập hẳn một tài khoản Instagram cho Dolly

Chiêm ngưỡng những chú cún quyền lực nhất trong công nghệ ảnh 7