Chi hội An toàn thông tin phía Nam công bố kế hoạch hoạt động năm 2018

VNISA phía Nam đã tổ chức họp mặt nhằm báo cáo các kết quả đạt được trong năm 2017 đồng thời đưa kế hoạch hoạt động năm 2018.

Chiều ngày 27/03/2018, Chi hội An toàn thông tin (VNISA) phía Nam đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm 2018 dành cho các hội viên, các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp đã tài trợ, ủng hộ cho hoạt động của chi hội nhằm mục đích giao lưu, gắn kết và chia sẻ với nhau về những hoạt động, những kế hoạch sẽ triển khai trong năm mới.

Chi hội An toàn thông tin phía Nam công bố kế hoạch hoạt động năm 2018 - Ảnh 1

Ông Ngô Vi Đồng - Chủ tịch Chi hội VNISA phía Nam phát biểu khai mạc.

Đến tham dự buổi họp mặt có ông Lê Quốc Cường – Phó Giám đốc Sở TT&TT TP.HCM, ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, ông Lâm Nguyễn Hải Long – Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM và đại diện Sở TT&TT các tỉnh phía Nam, VNCERT, Bộ Công an, Bộ Quốc phòng.

Tại buổi này, Chi hội VNISA phía Nam đã báo cáo tổng kết hoạt động trong năm 2017 và chia sẻ về kế hoạch hoạt động năm 2018 đến hội viên. Đây cũng là dịp mà Ban Chấp hành Chi hội và hội viên cùng nhau thảo luận về các kế hoạch, chương trình hành động cho từng tháng. Các Hội viên cùng các đối tác đã tham gia đóng góp ý kiến sôi nổi cho kế hoạch năm 2018 của VNISA. Nhìn chung, trong năm 2018 này, Chi hội VNISA phía Nam cần khẳng định vai trò của mình trong các sự cố liên quan đến an toàn thông tin, đồng thời cần đưa ra các cảnh báo sớm cho cơ quan nhà nước và doanh nghiệp trước khi có sự cố xảy ra, chẳng hạn về các vấn đề liên quan đến an toàn của mạng xã hội làm ảnh hưởng đến doanh nghiệp, an toàn của dữ liệu.

Trong năm 2017, VNISA phía Nam đã tổ chức các buổi cà phê bảo mật, Hội thảo “An toàn thông tin cho Đô thị Thông minh”, Tọa đàm dành cho Lãnh đạo Cơ quan Quản lý Nhà nước với chủ đề “An toàn thông tin trong thời kỳ mới”, Cuộc thi sinh viên với An toàn Thông tin năm 2017, Ngày An toàn Thông tin Việt Nam lần thứ 10 năm 2017 với chủ đề “An toàn thông minh trong thế giới kết nối mới”.

Trong năm 2018, VNISA phía Nam sẽ tiếp tục duy trì chương trình cà phê bảo mật hàng quý, tổ chức chuyến đi đến các trường đại học, xây dựng quy trình ứng cứu cho các tổ chức doanh nghiệp, xây dựng cộng đồng chuyên gia để hỗ trợ các tổ chức doanh nghiệp, tổ chức hội thảo nâng cao kiến thức về an toàn thông tin cho lãnh đạo tại một số tỉnh miền Tây Nam Bộ, phối hợp với các đơn vị tổ chức các khóa đào tạo về an ninh thông tin, tổ chức chuỗi sự kiện Ngày An toàn Thông tin lần thứ 11 năm 2018,...

Theo ICT News

http://ictnews.vn/cntt/nuoc-manh-cntt/chi-hoi-an-toan-thong-tin-phia-nam-cong-bo-ke-hoach-hoat-dong-nam-2018-165726.ict