Chàng trai "Hercules Aiden Webb" đã gục ngã ở Việt Nam

VietTimes -- Trang báo của Anh cho hay, Aiden Webb dường như đã gặp tai nạn khi đang leo núi khiến đầu gối bị vỡ và một cánh tay bị vỡ hở xương.
Aiden Webb lúc còn sống.
Aiden Webb lúc còn sống.

Báo Independent.co.uk của Anh ngày 9/6/2016 cũng đã đưa một báo cáo nói về thông tin đau buồn khi công dân Aiden Webb từ xứ sở sương mù Vương Quốc Anh được lực lượng biên phòng Việt Nam tìm thấy đã chết bên một hẻm núi khi chàng thanh niên 22 tuổi đang cố gắng chinh phục đỉnh Fansipan ở Tây Bắc, Việt Nam.

Đỉnh Fansipan.
Đỉnh Fansipan.

Theo Independent, Aiden Webb - chàng thanh niên được mệnh danh là lực sỹ Hercules vì thể hình và sức khỏe rất tốt đã được lực lượng chức năng của Việt Nam tìm thấy trong điều kiện đã không còn sự sống sau đúng 1 tuần kể từ khi thông tin về sự mất tích của Aiden Webb chính thức được công bố.

Aiden Webb - chàng thanh niên được mệnh danh là lực sỹ Hercules
Aiden Webb - chàng thanh niên được mệnh danh là lực sỹ Hercules

Trang báo của Anh cho hay, Aiden Webb dường như đã gặp tai nạn khi đang leo núi khiến đầu gối bị vỡ và một cánh tay bị vỡ hở xương.

Independent cho hay, dường như Aiden Webb đã bị lạc đường so với lộ trình đã định sẵn ban đầu trước khi gặp tai nạn và mất mạng.

Aiden Webb
Aiden Webb

Lực lượng biên phòng Việt Nam với trang bị chó nghiệp vụ đã phối hợp với các cơ quan chức năng của Vườn Quốc gia Hoàng Liên Sơn đã tìm thấy thi thể của Aiden Webb vào trưa ngày 9/6/2016.

VietTimes xin chia sẻ nỗi đau mất mát này với gia đình Aiden Webb và người dân nước Anh!