Chân dung 'sát thủ iPhone' OnePlus 6T sẽ như thế nào?

Hiện đang có rất nhiều thông tin về chiếc điện thoại sắp tới của OnePlus -OnePlus 6T được hé lộ. Điều đó có nghĩa là thời điểm ra mắt siêu phẩm mới này đã cận kề.

Bài viết dưới đây sẽ phần nào phác họa chân dung của smartphone được cho là “sát thủ iPhone” mới này.

Một trong những smartphone có thiết kế “tai thỏ” tốt nhất hiện nay

Trang công nghệ Đức WinFuture đã công bố hàng loạt hình ảnh hé lộ về chiếc điện thoại được cho là OnePlus 6T với thiết kế “tai thỏ” giống với OnePlus 6 hiện nay. OnePlus 6T vẫn được trang bị mặt kính phía sau.

OnePlus 6T sẽ có cảm biến vân tay phía trước dưới màn hình

OnePlus đã xác nhận với CNET rằng OnePlus 6T sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Theo như những hình ảnh được hé lộ về OnePlus 6T, máy sẽ không có cảm biến vân tay phía sau. Thực vậy, cảm biến vân tay đã được di dời từ sau lên phía trước trên những điện thoại OnePlus.

Nhiều người yêu thích cảm biến vân tay phía sau, nhưng không ai có thể phủ nhận lợi ích của cảm biến ở phía trước. Nó giúp cho việc mở khóa điện thoại trở nên nhanh hơn và dễ dàng hơn.

OnePlus đã xác nhận OnePlus 6T sẽ không được trang bị giắc cắm tai nghe

Điều ngạc nhiên đó là OnePlus 6T sẽ không được tích hợp giắc cắm tai nghe, đặc biệt bởi OnePlus đã từng tự hào rằng những điện thoại trước đó của hãng đều được trang bị giắc cắm tai nghe khi nhiều nhà sản xuất điện thoại đã loại bỏ nó.

Đồng sáng lập OnePlus, ông Carl Pei đã trả lời phỏng vấn Tech Radar rằng, “chúng tôi đã nhận thấy 59% người dùng đã sở hữu tai nghe không dây đầu năm nay”.

Với đa số người dùng nghiêng về tai nghe không dây, OnePlus đã nghĩ rằng đây là thời điểm để loại bỏ giắc cắm tai nghe.

OnePlus 6T chạy trên phiên bản Android mới nhất

OnePlus 6T có lẽ sẽ chạy trên Android 9.0 "Pie," phiên bản mới nhất của Android. Đó là vì những điện thoại OnePlus 6 hiện nay đã được cập nhật Android 9.0.

Trong khi đó, Samsung Galaxy Note 9 được tung ra cách đây vài tháng sau khi Android 9 phát hành nhưng vẫn chỉ sử dụng phiên bản Android 8.1.

OnePlus 6T sẽ có giá bán 550 USD

Theo CNET, OnePlus 6T có thể đắt hơn 20 USD so với OnePlus 6. Điều đó có nghĩa là OnePlus 6T sẽ có giá bán 550 USD, giá cao nhất cho phiên bản tiêu chuẩn của một điện thoại OnePlus.

Dù giá bán đắt hơn, nhưng OnePlus 6T vẫn là một trong những smartphone cao cấp giá rẻ nhất hiện nay.

OnePlus 6T sở hữu phần cứng mới nhất và hiệu suất tuyệt vời

OnePlus 6T có lẽ sẽ chạy chip xử lý Snapdragon 845 từ Qualcomm và dung lượng RAM lớn cho hiệu suất mượt mà đáp ứng bất kỳ tác vụ nào người dùng yêu cầu.

Những điện thoại OnePlus có cùng thông số kỹ thuật với smartphone Android cao cấp khác, nhưng chúng dường như luôn nhanh hơn và xử lý trơn tru hơn. Có lẽ bởi OnePlus sử dụng giao diện nhẹ của Android, không giống như những điện thoại đến từ Samsung và LG.

Ngày ra mắt

OnePlus dường như đã thiết lập chu kỳ ra mắt sản phẩm nửa năm một lần. OnePlus 6 được trình làng vào tháng 5, vì vậy chúng ta sẽ mong đợi OnePlus 6T sẽ được ra mắt sau 5 tháng hoặc 6 tháng. Tháng 10 đánh dấu là tháng thứ 5 kể từ khi OnePlus 6 được ra mắt, vì vậy có lẽ chúng ta sẽ được nhìn thấy sự xuất hiện của OnePlus 6T trong tháng 10 hoặc tháng 11.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/tin-anh/201810/chan-dung-sat-thu-iphone-oneplus-6t-se-nhu-the-nao-615924/