Cha đẻ Pokemon Go mang ma thuật tới thế giới thực qua Harry Potter: Wizards Unite

VietTimes -- Hôm qua (08/11) Gigatic Labs, cha đẻ của tựa Pokemon Go đã công bố trò chơi tiếp theo của họ cho nền tảng di động có tên Harry Potter: Wizards Unite.
Harry Potter: Wizards Unite dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2018. Nguồn: harrypotterwizardsunite
Harry Potter: Wizards Unite dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2018. Nguồn: harrypotterwizardsunite

Đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa Gigatic Labs và công ty giải trí Wanner Bros. Lấy cảm hứng từ thế giới phù thủy trong bộ truyện Harry Potter nổi tiếng của tác giả J.K.Rowling. Harry Potter: Wizards Unite cho phép người chơi trải nghiệm thế giới thực thông qua góc nhìn của một phù thủy thứ thiệt.

Hẻm Xéo, một địa điểm nổi tiếng trong bộ truyện Harry Potter. Nguồn: pottermore

Ứng dụng công nghệ thực tế tăng cường (Augmented Reality - viết tắt là AR), người chơi sẽ phải di chuyển và khám phá những địa điểm khác nhau, tham gia vào hàng tá cuộc phiêu lưu để tìm kiếm những sinh vật huyền bí, thu thập bảo bối cũng như xây dựng sự nghiệp phù thủy độc nhất của mình.

Đặc biệt những người hâm mộ trung thành của Harry Potter sẽ có cơ hội học cách niệm thần chú và gặp gỡ nhiều nhân vật từng xuất hiện trong bộ truyện này.

Video: Gameplay của Harry Potter: Wizards Unite. Nguồn: alphadeltagamma

Ông David Haddad, Chủ tịch công ty Wanner Bros phấn khích chia sẻ trên Pottermore:

“Thật tuyệt vời khi được làm việc với nhà phát triển danh tiếng trong lĩnh vực thực tế tăng cường như Niantic. Chúng tôi mong muốn xây dựng thế giới phù thủy rộng lớn để người chơi có thể thỏa sức khám phá hằng ngày.”

Tuy chưa biết thời điểm cụ thể, song Harry Potter: Wizards Unite được dự kiến sẽ ra mắt người dùng Android/iOS trong năm 2018.

Bạn cũng có thể cập nhật thêm thông tin tại trang web chính thức của trò chơi.