CES 2019: Samsung ra mắt laptop Notebook có giá rất phải chăng

Có vẻ như Samsung đã làm mới mảng thiết bị máy tính khi vừa trình làng dòng laptop với giá bán không quá đắt, phù hợp với phân khúc người dùng tầm trung.

Tại sự kiện công nghệ CES 2019 đang diễn ra tại Las Vegas, Hoa Kỳ, Samsung đã giới thiệu 02 phiên bản laptop mới được hỗ trợ bởi hệ điều hành Windows 10. Điều đáng chú ý là một trong số đó là Notebook Flash với giá bán khá hợp lý.

Với hệ thống màn hình hiển thị 13,3 inch, Notebook Flash được thiết kế với lớp vỏ nhựa để tăng độ bền cho thiết bị, đồng thời giúp giá thành giảm đi rất nhiều. Về cấu hình bên trong, Notebook Flash không có nhiều sự khác biệt so với thiết bị cao cấp khác.

Cụ thể, Notebook Flash có hai tùy chọn vi xử lý , là Intel Celeron N4000 và Intel Pentium Silver N5000. Cả hai phiên bản Notebook Flash đi kèm với RAM 4GB, trong đó có một eMMC ( gồm ít nhất 3 bộ phận là MMC (thẻ đa phương tiện), bộ nhớ flash và bộ điều khiển bộ nhớ flash) 4GB dùng để lưu trữ dữ liệu và xử lý đồ họa. Notebook Flash vẫn sở hữu cổng kết nối USB Type-C, cổng One HDMI, jack cắm tai nghe và một cổng microSD.

Notebook Flash còn được trang bị bộ phận mở khóa bằng vân tay Windows Hello và nhà sản xuất Samsung không quên tích hợp công nghệ kết nối Wifi và đôi loa 1,5W cho chiếc laptop này. Giá bán của Notebook Flash khoảng 349,99 USD (8 triệu đồng).

Bên cạnh Notebook Flash, Samsung cũng giới thiệu flagship Notebook 9 Pro. Được xếp vào hàng flagship nên Notebook 9 Pro được trang bị vi xử lý Intel Core i7-8565U thế hệ 8, 8 nhân, RAM 8GB ổ cứng SSD PCIe NVMe 256GB, hai cổng USB-C Thunderbolt 3 đặt cùng một bên và một cổng USB-C thông thường, một jack headphone, một khe thẻ nhớ microSD ở bên còn lại. Cũng giống như phiên bản giá rẻ, Notebook 9 Pro có một cảm biến vân tay Windows Hello được tích hợp vào nút nguồn đặt bên hông máy.

Cấu hình của Samsung Notebook 9 Pro

Notebook 9 Pro được chế tạo khá chắc chắn và với trọng lượng 1,29 kg cho cảm giác cầm đằm tay. Phiên bản laptop 2 trong 1 này sở hữu hệ thống màn hình cảm ứng có thể xoay thành tablet khi cần, dựng thành hình lều nếu muốn và hay xoay bất cứ góc nào mà người dùng cảm thấy thoải mái. Điểm khác biệt của laptop 9 Pro so với phiên bản giá rẻ còn ở chỗ, có hộp để chứa bút chuyên dụng Active Pen dùng để viết hoặc vẽ.

Hiện Samsung chưa công bố giá bán cũng như ngày phát hành chính thức của laptop 9 Pro, nhưng người dùng có thể chạm tay vào thiết bị này trong khoảng quý 1 này.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/san-pham-so/201901/ces-2019-samsung-ra-mat-laptop-notebook-co-gia-rat-phai-chang-624354/