Cật nhật tình hình thời tiết tại Thường Châu, Giang Tô

VietTimes – Tối 26/1, nhiệt độ tại Thường Châu, tỉnh Giang Tô, nơi diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan là -1 độ C. Từ buổi sáng đã có rất nhiều nhóm cổ động viên di chuyển từ Việt Nam sang Thường Châu để cổ vũ cho U23 Việt Nam.
Tuyết phủ trắng nóc các xe đỗ trên đường phố Thường Châu
Tuyết phủ trắng nóc các xe đỗ trên đường phố Thường Châu

Vào sáng 26/1, thời tiết ở Thường Châu đã có chút nắng, nhiệt độ đã nhích lên một chút. Tuyết đã bắt đầu tan ở trên các con đường. Tuy nhiên, theo dự báo thời tiết của Trung Quốc thì đến đêm 26/1 rạng sáng 27/1 tuyết sẽ rơi trở lại, và nhiệt độ sẽ tụt xuống khoảng -3 độ C.

Nhiệt độ ở Thường Châu đang là -1 độ C

Trưa 26/1, các nhân viên bảo dưỡng sân Thường Châu đã tiến hành cào và xúc tuyết trên mặt sân để chuẩn bị cho buổi tập làm quen sân của đội U23 Việt Nam. Họ cũng đã phủ bạt để bảo vệ mặt cỏ.

Cật nhật tình hình thời tiết tại Thường Châu, Giang Tô ảnh 1Nhân viên bảo dưỡng đang tiến hành xúc tuyết (ảnh AFC)

Rất có thể trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra dưới trời mưa tuyết. Đây là một điều kiện bất lợi cho chúng ta, nhưng hy vọng với sức nóng từ trên khán đài, với hàng nghìn cổ động viên lặn lội từ Việt Nam sang sẽ truyền lửa được cho các cầu thủ trên sân.

Cật nhật tình hình thời tiết tại Thường Châu, Giang Tô ảnh 2Các cổ động viên từ Nha Trang - Khánh Hòa xuất phát ở sân bay Nội Bài sáng 26/1
Cật nhật tình hình thời tiết tại Thường Châu, Giang Tô ảnh 3
Cật nhật tình hình thời tiết tại Thường Châu, Giang Tô ảnh 4

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 27/1 và sẽ được truyền trực tiếp trên VietTimes.

Cật nhật tình hình thời tiết tại Thường Châu, Giang Tô ảnh 5Cổ động viên từ Lạng Sơn xuất phát qua cửa khẩu Hữu Nghị quan (ảnh FB)

Ngày 28/1 đội U23 Việt Nam sẽ về nước. Dự kiến một lễ đón chưa từng có sẽ diễn ra. Mời các bạn theo dõi các sự kiện về U23 Việt Nam được cập nhật liên tục trên VietTimes.