Cặp vợ chồng kiện thợ ảnh cưới vì chỉ chăm chăm chụp ảnh cơ thể phù dâu

Một cặp vợ chồng tại V.Q Anh đã đệ đơn kiện một thợ ảnh cưới vì lý do hơn 1/3 tấm ảnh cưới họ nhận được đều chỉ tập trung lấy nét vào các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể phù dâu.
Cặp vợ chồng kiện thợ ảnh cưới vì chỉ chăm chăm chụp ảnh cơ thể phù dâu - Ảnh 1

Theo Dailymail, cặp vợ chồng Steph và Paul Unwin đã buộc tội nhiếp ảnh gia David Kilcourse vì vi phạm nguyên tắc nghề nghiệp khi chụp bộ ảnh "không có tâm" trong ngày trọng đại của họ. Kilcourse bị cáo buộc không chụp ảnh cho cặp đôi cô dâu, chú rể mà chỉ chăm chăm chụp cơ thể người phù dâu.

Unwin tiết lộ, trong số 1.636 bức ảnh họ nhận được thì có tới 559 bức ảnh bị out nét (thuật ngữ khi nói ảnh bị lấy nét sai chủ thể, mờ hoặc rung). Đặc biệt, có tới 96 bức ảnh chỉ chụp người phù dâu trong khi chỉ có 81 bức ảnh chụp cặp vợ chồng.

Cặp vợ chồng kiện thợ ảnh cưới vì chỉ chăm chăm chụp ảnh cơ thể phù dâu - Ảnh 2

Một trong số những bức ảnh bị tố chỉ tập trung chụp vào người phù dâu

Cặp vợ chồng kiện thợ ảnh cưới vì chỉ chăm chăm chụp ảnh cơ thể phù dâu - Ảnh 3

Thậm chí trong số 96 bức ảnh đó, người xem dễ nhận ra, người thợ ảnh đã lấy nét vào những bộ phận nhạy cảm trên người phù dâu như ngực và hạ bộ. Tổng cộng chỉ có 70 bức ảnh chụp cô dâu và 11 bức ảnh có mặt chú rể và không có ảnh của bố mẹ chồng.

Cặp vợ chồng kiện thợ ảnh cưới vì chỉ chăm chăm chụp ảnh cơ thể phù dâu - Ảnh 4

Steph (29 tuổi) hiện là một nữ y tá và người chồng Paul Unwin (30 tuổi) đã có hai con trai

Được biết, Unwin đã thuê Kilcourse chụp ảnh hôm đám cưới của họ với giá 767 USD. Gói chụp ảnh bao gồm buổi lễ đính hôn, lễ cưới, tiệc cưới. Thậm chí, Kilcourse đã hứa sẽ làm hẳn một album, bản in, hình ảnh đã chụp và đĩa CD.

Cặp vợ chồng tỏ ra rất thất vọng về trách nhiệm nghề nghiệp của Kilcourse.

Steph chia sẻ: "Khi chúng tôi nhận được ảnh, tôi đã nói với chồng rằng, đây là tất cả sao? Bởi thực sự tôi rất thất vọng. Không hề có bức ảnh nào chụp bố mẹ chồng tôi trong khi có gần 100 bức ảnh chỉ chụp phù dâu. Anh ta chụp ngực người phù dâu và cả hạ bộ của cô ấy nữa. Ảnh phù dâu gần như chiếm trọn. Tôi dám chắc anh ta làm thế vì có mục đích.

Tôi biết rằng nhiếp ảnh là một thứ gì đó rất khó định nghĩa nhưng khi anh ta chụp tới ba bức ảnh về một ai đó thì tôi nghĩ, đó không phải là một tai nạn".

Đáp lại cáo buộc của cặp vợ chồng, Kilcourse tố Unwin đã cắt ảnh và lấy nét vào vị trí phù dâu để làm sai lệch sự thật. Kilcourse đồng thời khẳng định, chất lượng ảnh xấu vì thời tiết hôm đó không được thuận lợi.

Cặp vợ chồng kiện thợ ảnh cưới vì chỉ chăm chăm chụp ảnh cơ thể phù dâu - Ảnh 5
Cặp vợ chồng kiện thợ ảnh cưới vì chỉ chăm chăm chụp ảnh cơ thể phù dâu - Ảnh 6

Mặc dù, người thợ ảnh đã quyết định hoàn trả lại số tiền công đã nhận nhưng cặp vợ chồng vẫn kiên quyết kiện Kilcourse ra tòa. Đó là chưa kể, cặp đôi cũng chưa nhận được album ảnh như đã hứa. Kilcourse chỉ gửi ảnh đã chụp thông qua ổ cứng sau khi bị Steph và Paul Unwin phàn nàn.

Bên cạnh đó, người thợ ảnh khẳng định tất cả ảnh của họ đều đã được chỉnh sửa, đẹp nhất. Nhưng hóa ra không phải vậy. Steph khẳng định, người chồng Unwin hôm cưới mặc áo vest màu xám, trong khi ảnh họ nhận được lại có áo màu xanh dương. Thậm chí có nhiều bức ảnh có bố cục rất lộn xộn.

Hiện Kilcourse đã quyết định dừng hoạt động kinh doanh chụp ảnh cưới.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/anh-video/-/view_content/content/2415243/cap-vo-chong-kien-tho-anh-cuoi-vi-chi-cham-cham-chup-anh-co-the-phu-dau