Cặp "tiên đồng - ngọc nữ" Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn

VietTimes -- Với lý do "những khác biệt không thể hòa giải", Angelina Jolie đã chính thức đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào hôm qua (20/9). Cô cũng đề nghị được quyền nuôi 6 con và Brad Pitt chỉ có quyền thăm nom. 

Angelina Jolie và Brad Pitt vốn được coi là cặp tiên đồng - ngọc nữ đáng ngưỡng mộ của làng giải trí.
Angelina Jolie và Brad Pitt vốn được coi là cặp tiên đồng - ngọc nữ đáng ngưỡng mộ của làng giải trí.

Nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng không muốn chia sẻ quyền nuôi con với chồng vì quá thất vọng với những phương pháp dạy con từ Brad Pitt. Luật sư Laura Wasser được Angelina Jolie chọn làm người đại diện cho cô trong vụ ly hôn. Jolie cũng từ chối nhận tiền hỗ trợ từ Brad Pitt.

Theo những người trong cuộc, không hề có người thứ ba xuất hiện như các đồn đoán gần đây. Nguyên nhân chủ yếu đến từ những xung đột trong cách Brad Pitt tương tác với các con.

Theo thông tin rò rỉ, trong đơn ly hôn, Angelina Jolie khẳng định ngày họ chia tay là 15/9.

Angelina Jolie và Brad Pitt làm đám cưới vào tháng 8/2014 ở lâu đài riêng tại nước Pháp. Họ có 6 người con - 3 con đẻ và 3 con nuôi.

Cặp sao gặp nhau trên phim trường Mr & Mrs. Smith năm 2004. Brad Pitt khi đó sống cùng Jennifer Aniston. Sau khi Brad Pitt ly dị, anh cùng Angelina Jolie công khai mối quan hệ. Họ nhận Maddox, Zahara và Pax Thiên làm con nuôi. Năm 2006, Angelina Jolie mang thai Shiloh, sau đó chào đón cặp song sinh Vivienne và Knox. Brad và Angelina đính hôn năm 2012.

Đây là cuộc ly hôn thứ ba của Angelina Jolie. Trước đó, cô từng chung sống với Billy Bob Thornton và Jonny Lee Miller.