Canon ra mắt trung tâm sửa chữa và bảo hành chính hãng trị giá 2 triệu USD

Canon Marketing Vietnam và nhà phân phối Lê Bảo Minh vừa 'hé lộ' quy mô của Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm Canon chính hãng đặt trong tòa nhà Lê Bảo Minh - 184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Với tổng diện tích 700m2, Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành Canon chính hãng tại Việt Nam được xây dựng và giám sát chất lượng chặt chẽ bởi Canon khu vực. Chỉ riêng khu vực bảo trì camera đã chiếm 2 triệu USD. Toàn bộ hệ thống, trang thiết bị, thiết kế, lắp đặt đều được triển khai, giám sát và bảo trì hàng năm theo tiêu chuẩn kỹ thuật đồng nhất với các Trung tâm Sửa chữa và Bảo Hành trong khu vực như: Singapore, Thái lan, Malaysia, đến Philippin, Đài Loan, Hongkong, Indonesia… Đây là hệ thống dịch vụ sau bán hàng đạt chuẩn quốc tế từ con người đến thiết bị, công nghệ, quy trình nhận máy, kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện, hiệu chỉnh điện tử và cơ khí.

Canon ra mắt trung tâm sửa chữa và bảo hành chính hãng 2 triệu USD - Ảnh 1

Bảo hành sản phẩm không phải để “chữa bệnh”, mà là đưa sản phẩm về trạng thái tốt nhất

Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành Canon gồm 3 khu vực chính: Khu vực máy ảnh, khu vực máy in và photocopy. Riêng khu vực máy ảnh được đầu tư với diện tích 250m2. Đánh giá về triển vọng của thị trường, Ông Hiroshi Yokota, Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam chia sẻ: “Thị trường Việt Nam còn rất tiềm năng. Việc đầu tư vào trung tâm Sửa chữa và Bảo hành một cách chuyên nghiệp và chuẩn mực sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn vào chất lượng và dịch vụ của Canon đồng thời thể hiện cam kết gắn bó dài lâu với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam”.

Về đầu tư tương lai cho Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành Canon, đại diện công ty Lê Bảo Minh cho hay, “Mặc dù trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng nhỏ lẻ cung cấp dịch vụ sửa chữa máy ảnh nhưng do không có sự đầu tư về máy móc thiết bị công nghệ chính xác nên việc sửa chữa có thể khiến chất lượng sản phẩm không ổn định như bảo hành chính hãng.

Đối với tôi, bảo hành sản phẩm không phải để “chữa bệnh”, mà là đưa sản phẩm về trạng thái tốt nhất. Tương lai, chúng tôi sẽ đầu tư Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành máy ảnh tại Đà Nẵng và các trạm trung chuyển để đưa sản phẩm từ các tỉnh về Trung tâm ở Hà Nội và TP.HCM một cách nhanh nhất”.