Cận cảnh màn tái hiện những viên kẹo tan chảy trở lại hình dạng cũ đầy lôi cuốn

Nếu video slow-motion khiến người xem dường như hồi hộp hơn khi quan sát những chuyển động tiếp theo thì với dạng video tua ngược, người xem bị lôi cuốn bởi việc muốn xem trạng thái trước đó của sự vật, hiện tượng.
Cận cảnh màn tái hiện những viên kẹo tan chảy trở lại hình dạng cũ đầy lôi cuốn - Ảnh 1

Những đoạn video tua ngược thường khiến chúng ta hết sức thích thú bởi việc có thể quan sát lại được toàn bộ một khoảnh khắc mãn nhãn vừa xảy ra.

Đó cũng là cách video timelapse đặc biệt của YouTuber Erwin Trummer khiến nhiều người cảm thấy khá hào hứng khi xem quá trình tan chảy những viên kẹo dẻo, socola được tua ngược lại.

Tưởng chừng hỗn hợp loang lổ trên bề mặt kia là gì, hóa ra chúng lại là những viên kẹo, thanh socola đẹp mắt vừa phải chịu chút tác động của nhiệt độ dẫn tới bị tan chảy.

Cận cảnh màn tái hiện những viên kẹo tan chảy trở lại hình dạng cũ đầy lôi cuốn - Ảnh 2

Erwin Trummer chia sẻ, để làm nên những đoạn video thú vị này không khó và cũng chẳng yêu cầu các thiết bị đắt tiền. Đơn giản, bạn chỉ cần một chiếc smartphone có thể quay video chất lượng cao, một ứng dụng có thể quay video timelapse và một chút ít bánh kẹo thôi.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/anh-video/-/view_content/content/2406562/can-canh-man-tai-hien-nhung-vien-keo-tan-chay-tro-lai-hinh-dang-cu-day-loi-cuon