Cận cảnh “đập hộp” chiếc iPhone SE vàng hồng đầu tiên trên thế giới

Trang iMore đã đăng tải video mở hộp iPhone SE phiên bản vàng hồng và so sánh chiếc iPhone mới với các phiên bản tiền nhiệm như iPhone 5S, 6S và 6S Plus.
Cận cảnh “đập hộp” chiếc iPhone SE vàng hồng đầu tiên trên thế giới


Giống như các phiên bản iPhone trước đó, iPhone SE cũng được trang bị các phụ kiện đi kèm bao gồm: tai nghe, củ sạc, cáp Lightning, que lấy SIM và hướng dẫn sử dụng.

Mặc dù sở hữu thiết kế giống hệt iPhone 5S nhưng iPhone SE lại được trang bị cấu hình mạnh mẽ của iPhone 6S với vi xử lý A9, RAM 2GB, camera sau 12MP. Giống như iPhone 6S và iPhone 6S Plus, chiếc iPhone màn hình 4 inch mới của Apple cũng sở hữu 4 phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm: vàng, bạc, xám không gian và vàng hồng. Máy có mức giá khởi điểm là 399 USD đối với phiên bản 16GB và tăng thêm 100 USD đối với phiên bản 64GB.

Hiện tại, Apple đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE tại 13 quốc gia và khu vực trên thế giới bao gồm: Australia, Canada, Mỹ, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật Bản, New Zealand, Puerto Rico, Singapore, Anh và quần đảo Virgin. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 31/3/2016.

Theo VTVNews