Cận cảnh cỗ máy phức tạp được lắp ghép từ lego

Cũng với ý tưởng đó, một nhóm chuyên gia về nghệ thuật lắp ráp Lego Nhật Bản đã tạo ra mô hình Great Ball Contraption, một bộ máy kỹ thuật cực kỳ độc đáo bằng Lego mà có lẽ bạn chưa bao giờ thấy trước đây.
Sự chuyển động nhịp nhàng khiến không ai có thể rời mắt được.
Sự chuyển động nhịp nhàng khiến không ai có thể rời mắt được.

“Công trình” Lego tuyệt hảo và cực kỳ phức tạp này được kênh YouTube Akiyuky sáng tạo ra. Tác phẩm của Akiyuky được thiết kế nổi bật với vòng tròn khổng lồ ở giữa, và rất nhiều bộ phận khác phối hợp cùng nhau để di chuyển những quả bóng vào vị trí. Đúng thật là cỗ máy Lego này chẳng có công dụng hữu hiệu gì, nhưng với sự chuyển động hoàn hảo, bạn có thể ngồi cả ngày để quan sát nó mà không thấy chán.

Nhiều chuyên gia lắp ráp Lego khác thích xây dựng nên các bức tượng khổng lồ hay mô phỏng món đồ chơi nào đó. Nhưng những người tạo nên Great Ball Contraption chỉ có một mục đích duy nhất: sáng tạo một cỗ máy phức tạo nhất có thể nhưng không để làm gì ngoài việc di chuyển các quả bóng xoay vòng. Nghe có vẻ chẳng hấp dẫn gì cả, nhưng có thể khiến bạn bỏ hàng giờ để xem hết các video trên kênh YouTube của Akiyuky đấy.

Theo Tri thức trẻ, Tham khảo: Gizmodo