Cách dùng tính năng Live Messages trên Samsung Galaxy Note 8

Một trong những tính năng mới khá hay ho của Samsung Galaxy Note 8 là Live Messages, cho phép bạn vẽ các tin nhắn động để gửi cho người khác bằng bút S Pen.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Live Messages cho phép bạn dùng bút S Pen vẽ thông điệp của riêng mình. Ở bên trên góc trái của cửa sổ có một vài biểu tượng cung cấp các tùy chọn khác nhau như cho phép lựa chọn khoảng cách dòng, hiệu ứng ánh sáng và làm dòng chữ trở nên lấp lánh cùng các lựa chọn thay đổi độ dày nét chữ, màu sắc. Tuy nhiên cần lưu ý rằng bạn có thể chọn nhiều màu sắc và độ dày nét vẽ cho tin nhắn nhưng hiệu ứng của chúng đều giống nhau. Ngoài ra Live Messages có thể phát lại các nét vẽ trong thời gian thực lên đến 15 giây và vẽ lên một bức ảnh khác như ảnh nền của tin nhắn động.

Bên dưới cửa sổ có thêm ba nút: "hoàn tác" loại bỏ nét vẽ cuối, "đặt lại" xóa toàn bộ thông điệp và nút "chạy" để hiển thị thành quả cuối cùng. Khi hoàn thành, bạn phải nhấn "hoàn tất" để lưu hình ảnh dưới dạng tệp GIF. Nếu bạn đang ở trong một ứng dụng nhập văn bản, nó sẽ tự động nhập vào dưới dạng hình ảnh để gửi (mặc dù không phải tất cả các ứng dụng nhắn tin đều hỗ trợ GIF). Hoặc nếu không ở trong ứng dụng nhắn tin, tin nhắn động sẽ lưu trực tiếp vào thư viện của bạn dưới dạng tệp GIF để tiện sử dụng sau này.

Theo Tạp chí Diễn đàn Đầu tư
http://vnreview.vn/tu-van-di-dong/-/view_content/content/2282170/cach-dung-tinh-nang-live-messages-tren-samsung-galaxy-note-8