Các startup blockchain toàn cầu đổ xô đến Hàn Quốc

Các startup blockchain toàn cầu gần đây đã thâm nhập vào Hàn Quốc để bắt đầu kinh doanh bao gồm các tên tuổi như Steemit Inc, IOS, Lunch Actually,

Ned Scott, sáng lập và CEO Steemit Inc

Một chuỗi các công ty blockchain toàn cầu gần đây đã thâm nhập vào Hàn Quốc để bắt đầu kinh doanh, bao gồm cả công ty khởi nghiệp Steemit Inc., các nguồn tin công nghiệp cho biết.

Steemit có trụ sở tại Hoa Kỳ - được thành lập bởi Ned Scott vào năm 2016 - là trang web mạng xã hội sử dụng nền tảng phần thưởng dựa trên blockchain tự phát triển dành cho những người xuất bản.

Theo nguồn tin, những người quen thuộc với vấn đề này cho biết startup gần đây đã tham gia với sàn giao dịch bitcoin GOPAX để khởi động (kick-off) hoạt động kinh doanh trong nước này.

Startup blockchain tại Singapore IOS cũng đang tìm kiếm các nhà phát triển địa phương để thực hiện một dự án chung nhằm xây dựng một hệ sinh thái blockchain mới và nền tảng blockchain thế hệ tiếp theo, họ nói.

Công ty cho biết họ đã chọn Hàn Quốc làm điểm đến tiếp theo, sau khi mở rộng kinh doanh tại New York và Tokyo.

Nhà cung cấp ứng dụng hẹn hò lớn nhất Đông Nam Á, Lunch Actually, cũng giới thiệu dịch vụ hẹn hò mới nhất có tên gọi "Viola AI" ở Hàn Quốc, kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ blockchain.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/internet/blockchain/cac-startup-blockchain-toan-cau-do-xo-den-han-quoc-168041.ict