Ca sĩ Demi Lovato 'nóng' với loạt ảnh khỏa thân trong phòng tắm

 Giọng ca nổi tiếng thế giới Demi Lovato từng biểu diễn tại Việt Nam hồi tháng 5.2015 đang làm điên đảo người hâm mộ với loạt ảnh khỏa thân trong phòng tắm.
Những bức ảnh khỏa thân của Demi làm “nóng” người hâm mộ - Ảnh: Instagram Demi Lovato
Những bức ảnh khỏa thân của Demi làm “nóng” người hâm mộ - Ảnh: Instagram Demi Lovato

Theo Mirror ngày 3.10, loạt ảnh khỏa thân của nữ ca sĩ 23 tuổi được đăng trên trang Instagram của tạp chí VanityFairđã thu hút hàng chục ngàn lượt “like” kèm 3.500 lời bình luận của dân mạng.

Cựu giám khảo X-Factor Mỹ này từng phải vật lộn với chứng rối loạn ăn uống đã lột hết quần áo và đắm chìm trong vòi hoa sen để thực hiện loạt ảnh này.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Patrick Ecclesine, ca sĩ “Let it go” (ca khúc chủ đề trong phim hoạt hình “Nữ hoàng băng giá”) khỏa thân để chứng minh rằng chúng ta có thể vượt qua trận chiến về hình ảnh cơ thể và học cách "yêu da bạn”.

Người đẹp trả lời trên đoạn video được đăng tải trên Youtube: “Tôi nghĩ rằng có điều gì đó lạ thường về ý tưởng không trang điểm, không quần áo và không có chỉnh sửa. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ đến một nơi mà tôi cảm thấy thoải mái làm điều đó”.

Ca sĩ Demi Lovato 'nóng' với loạt ảnh khỏa thân trong phòng tắm - ảnh 2

Ca sĩ Demi Lovato 'nóng' với loạt ảnh khỏa thân trong phòng tắm - ảnh 3

Ảnh: Instagram Demi Lovato

Ca sĩ Demi Lovato 'nóng' với loạt ảnh khỏa thân trong phòng tắm - ảnh 4

Nữ ca sĩ Demi Lovato “cháy” hết mình cùng hơn 50.000 người hâm mộ Việt Nam tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TP.HCM) tối 9.5.2015 - Ảnh: Độc Lập

Theo Thanh Niên