BOE giới thiệu tấm nền OLED với tỷ lệ 20:1 đầu tiên trên thế giới, độ phân giải 4K, iPhone 20 là đây?

BOE đang dần bắt kịp các đối thủ như Samsung và LG trên thị trường màn hình OLED khi mới đây đã trình làng tấm nền OLED 20:1 phù hợp để phục vụ hoạt động quảng cáo số.

Màn hình mới của BOE là màn hình OLED 20:1 đầu tiên trên thế giới. Màn hình có độ phân giải lên tới 4K và có thể mang lại độ rõ nét cực cao dù kích thước bề rộng khá nhỏ. Nội dung hiển thị trên màn hình có thể dễ dàng xem được từ khoảng cách xa.

BOE giới thiệu tấm nền OLED với tỷ lệ 20:1 đầu tiên trên thế giới, độ phân giải 4K, iPhone 20 là đây? - Ảnh 1.

Theo đó màn hình có kích thước 1209x63mm, đi kèm với thiết kế viền hẹp và không giống bất cứ một loại màn hình truyền thống nào. Viền của màn hình chỉ dày 6,4×6,4×5,7×7,3mm.

BOE cho biết, ứng dụng của loại màn hình với tỷ lệ 20:1 là lắp đặt trong các kệ siêu thị, khu vực kinh doanh hoặc quảng cáo nơi công cộng. Màn hình này cũng có thể sử dụng trong lĩnh vực giao thông khi hiển thị các chỉ báo cho người đi đường. Hoặc trong các rạp chiếu phim, màn hình có thể đóng vai trò chỉ dẫn cho mọi người. Tuy nhiên, nhiều người lại châm biếm rằng đây sẽ là màn hình dành cho mẫu iPhone 20.

Đặc biệt theo nhà sản xuất, màn hình có thể hoạt động được trong điều kiện ngoài trời và chịu được hầu hết mọi loại thời tiết khắc nghiệt. Hơn hết, màn hình OLED này cũng khá tiết kiệm điện năng.

BOE giới thiệu tấm nền OLED với tỷ lệ 20:1 đầu tiên trên thế giới, độ phân giải 4K, iPhone 20 là đây? - Ảnh 2.

BOE Display là một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp màn hình hiện nay, đặc biệt là với màn LCD. Hiện tại BOE cũng đang tiến hành thâm nhập vào thị trường màn hình OLED nhưng do mới chập chững tham gia nên BOE vẫn còn thua xa Samsung và LG xét về sản lượng. Hãng sản xuất màn hình Trung Quốc đang tập trung mở rộng các nhà máy sản xuất màn OLED với tham vọng vươn lên cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ Hàn Quốc.

Theo Trí thức trẻ

http://ttvn.vn/cong-nghe/boe-gioi-thieu-tam-nen-oled-voi-ty-le-201-dau-tien-tren-the-gioi-do-phan-giai-4k-iphone-20-la-day-720193068124862.htm