Bỏ gần 100 triệu đồng để sở hữu Galaxy Fold tại Việt Nam

Galaxy Fold, chiếc điện thoại nắp gập nổi tiếng của Samsung, vừa về Việt Nam và người mua đã phải bỏ ra 99.000.000 đồng để sở hữu sản phẩm này.

Hệ thống Di Động Việt hôm 19/9 nhập về Việt Nam chiếc điện thoại nắp gập của Samsung - Galaxy Fold. Để sở hữu chiếc máy này, đại diện cửa hàng cho biết đã bỏ ra tới 99.000.000 đồng.

Galaxy Fold về Việt Nam hôm 19/9.

Galaxy Fold hiện chưa được bán chính hãng tại Việt Nam, rất khan hàng và được nhập về chủ yếu với mục đích trưng bày, trải nghiệm. Chủ nhân cho biết giá máy chắc chắn sẽ giảm dần trong nhiều ngày tới.

Galaxy Fold ban đầu chỉ được Samsung bán ra tại thị trường Hàn Quốc và lô đầu tiên có 1.000 chiếc. Điều này khiến chiếc smartphone gập càng trở nên khá hiếm. Chưa kể chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên mở bán Galaxy Fold tại thị trường Hàn Quốc, khách hàng đã đặt mua hết bất kể nó có giá tới 1.980 USD.

Galaxy Fold sẽ tiếp tục được bán ra tại các thị trường khác trên toàn cầu theo từng lô. Những lô đầu tiên được bán tại Singapore, Pháp, Đức và một số nước châu Âu khác vào ngày 18/9. Tại Mỹ, máy sẽ được bán ra sau đó một tuần.

Galaxy Fold gây bất ngờ cho giới công nghệ khi ra mắt vào ngày 21/2, với màn hình nắp gập. Thiết bị kết hợp sự tiện dụng của điện thoại với tính năng của máy tính bảng. Galaxy Fold trang bị màn hình 4.3 inch bên ngoài và màn hình gập 7.3 inch bên trong.

Tính năng App Continuity đồng nghĩa với nếu bạn xem gì trên màn hình nhỏ, nó sẽ lập tức mở rộng sang màn hình lớn khi mở Fold. Samsung đã hợp tác với lập trình viên Google và Android để hoàn thiện tính năng này. Màn hình lớn trên Galaxy Fold có 3 chế độ đa nhiệm.

Thời điểm ra mắt, Galaxy Fold trang bị chip Snapdragon 855, RAM 12GB và bộ nhớ 512GB. Bên trong là 2 viên pin với dung lượng gộp 4.380mAh. Galaxy Fold có 6 camera song do là điện thoại màn hình gập, vị trí của các camera không giống thông thường. 3 camera đặt ở mặt sau, 1 ở mặt trước và 1 ở bên trong. Dù gấp vào hay mở ra, luôn có 1 camera để chụp ảnh.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/kinh-doanh/thi-truong/bo-gan-100-trieu-dong-de-so-huu-galaxy-fold-tai-viet-nam-190787.ict