Bộ đôi ống kính dòng L của Canon lên kệ, giá hơn 32 triệu đồng

Công ty Canon ngày 20/7 cho ra mắt phiên bản nâng cấp của hai ống kính nổi tiếng thuộc dòng L là EF 70-200mm f/2.8L IS III USM và EF 70-200mm f/4L IS II USM, giá từ hơn 32 triệu đồng.

Ống kính EF70-200mm f/4L IS II USM

Nổi tiếng với khả năng tối ưu hóa lượng ánh sáng đi vào một thấu kính fluorite và hệ 5 thấu kính UD, chống rung hình ảnh 3.5 stop với nhiều chế độ tùy chọn khác nhau, ống kính EF70-200mm f/2.8L IS III USM phiên bản mới mang lại những trải nhiệm nhiếp ảnh độc đáo ngay cả trong trong những điều kiện ánh sáng phức tạp.

Ống kính EF 70-200mm f/4L IS II USM cũng được thay đổi kiểu dáng để mang lại sự tiện lợi cũng như tăng cường khả năng chống rung hình ảnh.

Chế độ chống rung mới giúp phát hiện các chuyển động bất thường, người dùng dễ dàng bắt kịp và “chớp lấy” chủ thể.

EF 70-200mm f/2.8L IS III USM

Ống kính EF70-200mm f/2.8L IS III USM có khẩu độ lớn và khả năng ổn định khi lia máy theo cả phương dọc lẫn phương ngang trên ống kính EF70-200mm f/4L IS II USM nhờ chế độ chống rung được cải tiến, những bức ảnh chụp tay trong điều kiện thiếu sáng giờ đây trở nên dễ dàng hơn.

Cấu trúc chống bụi và chống thấm của cả hai ống kính xuất hiện trên các khớp nối, công tắc và vòng zoom sẽ trở cực kỳ hữu ích khi phải chụp ảnh trong điều kiện thời tiết mưa nặng hạt hay tại sa mạc.

Lớp phủ flo trên bề mặt của ống kính tạo khả năng chống nước và dầu, đồng thời dễ lau chùi khi bị bẩn.

Được trang bị mô-tơ khuyên tròn USM, sử dụng dao động tần số siêu âm để hỗ trợ lấy nét tự động với tốc độ cao, người chụp có thể dễ dàng nắm bắt được hình ảnh của vật thể di chuyển với tốc độ nhanh hoặc những chuyển động bất ngờ.

Chỉ cần xoay vòng lấy nét, chế độ lấy nét tự động đã ngay lập tức được chuyển sang lấy nét thủ công để không khoảnh khắc nào bị bỏ lỡ.

Hai ống kính này có các chế độ ổn định hình ảnh phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Chế độ 1 để chụp ảnh tĩnh hoặc các đối tượng tĩnh, còn Chế độ 2 chuyên dùng để lia máy chụp vật thể chuyển động, chẳng hạn như các cuộc thi đua xe.

Ngoài ra với hai ống kính, người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh chân dung nghệ thuật với hiệu ứng bokeh, hỗ trợ tối ưu chụp chân chung hoặc chụp macro…

Theo ông Hayashi Naohiko, Giám đốc Cao cấp kiêm Giám đốc Khu vực khối Trung tâm Bán hàng và Tiếp thị ICP, Canon Singapore Pte. Ltd, bộ đôi ống kính được tạo ra để bổ trợ cho các mẫu máy ảnh mới mang lại hiệu năng cao hơn khi chụp ảnh thể thao, hoang dã, phong cảnh, chân dung…

Ống kính EF70-200mm f/4L IS II USM đã được bán với giá 32.343.000 đồng.