Bộ ba cầu thủ danh tiếng tiếp sức mạnh cho những trái tim “lỗi nhịp”

VietTimes -- Với sứ mệnh tiếp thêm sức mạnh cho những trái tim lỗi nhịp, bộ ba cầu thủ thuộc Câu lạc bộ Bóng đá Viettel gồm: Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng sẽ đồng hành và trở thành Đại sứ chương trình "Trái tim cho em" năm 2020.
Bộ ba cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng
Bộ ba cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng

Trong suốt 11 năm qua, chương trình “Trái tim cho em” đã phẫu thuật thành công cho gần 5.200 trẻ em trên khắp cả nước, tiếp thêm sức mạnh cho những trái tim lỗi nhịp, kết nối những trái tim tử tế trên cả nước.

“Gần 5.200 cháu được mổ trong suốt 11 năm qua đã đem lại niềm vui cho gần 5.200 gia đình, cho hơn 10.000 ông bố bà mẹ, ông bà nội ngoại. Cha mẹ nào cũng muốn con mình khỏe, theo tôi chương trình “Trái tim cho em” đã khẳng định tình thương và sự đoàn kết của người Việt. Mỗi đứa trẻ khi sinh ra không có quyền chọn lựa nơi sinh nhưng nếu được sinh ra tại Việt Nam, mỗi em đều có quyền tự hào rằng dân tộc Việt Nam chính là quê hương mình. Bởi, bằng tấm lòng của con người, sự đoàn kết chúng ta có thể có thể giúp các em có cuộc đời khỏe mạnh dù khi sinh ra có 1 trái tim bị dị tật bẩm sinh” - Ông Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh nói.

Bà Vũ Thanh Thủy - Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt - chia sẻ: “Chương trình "Trái tim cho em" là một trong những hoạt động thiện nguyện thành công nhất của Quỹ Tấm lòng Việt. Được nhìn thấy nụ cười của các em và gia đình sau ca mổ thành công là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự đồng hành của các nhà hảo tâm, các y bác sĩ, đặc biệt là sự tham gia phối hợp từ phía Viettel đã giúp chương trình thành công và trở thành hy vọng của những gia đình khó khăn có trẻ nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh”.

Bước sang năm thứ 12, chương trình "Trái tim cho em" sẽ cố gắng đến được nhiều hơn các tỉnh thành trong cả nước (đặc biệt là các tỉnh khu vực phía Nam), nâng con số lên 100% các vùng miền có dấu chân của hành trình chữa nhịp trái tim cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.