Bỏ 100 USD, bạn có thể thực hiện cú búng tay thần thánh của Thanos

Chỉ cần bỏ ra 100 USD, bạn có thể sở hữu găng tay vô cực với đầy đủ 6 viên đá và thực hiện cái búng tay thần thánh của Thanos.

Avengers: Endgame đang tạo nên cơn sốt toàn cầu. Doanh thu phòng vé của phim bom tấn này thu về 2,5 tỷ USD sau hơn 3 tuần công chiếu.

Găng tay vô cực là vật được fan Marvel chú ý nhiều nhất. Nó là trung tâm câu chuyện trong Avengers: Endgame và cả phần Infinity War ra rạp trong năm 2018.

Thay vì chinh phạt khắc vũ trụ để thu thập như Thanos, người dùng chỉ cần bỏ ra 100 USD để sở hữu găng tay vô cực có đầy đủ đá. Ảnh: Amazon.

Giờ đây, bất kỳ ai chia sẻ chung suy nghĩ với Thanos về việc chiếm đoạt găng tay và 6 viên đá vô cực, hay đơn giản chỉ muốn cầm trong tay báu vật nổi tiếng nhất Vũ trụ điện ảnh Marvel đều có thể thực hiện được ước mơ đó dễ dàng.

Một món đồ chơi có tên Marvel Legends Series Power Gauntlet, được thiết kế theo mô hình găng tay vô cực trong phim đã được bày bán trên Amazon. Người dùng có thể đặt mua trực tuyến với giá 99,99 USD. Dự kiến găng tay sẽ được giao đến người mua từ 15/8.

Power Gauntlet được hoàn thiện khá tốt, các khớp ngón tay kết nối linh hoạt và hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Ngoài ra đơn vị sản xuất còn sử dụng hiệu ứng âm thanh trong Avengers: Endgame, tạo ra cảm giác cực ngầu khi sử dụng.

Khi được kích hoạt, từ vị trí của 5 viên đá xung quanh, dòng ánh sáng dẫn đến vị trí viên đá Tâm Trí ở trung tâm găng tay, đồng thời phát ra âm thanh như khi được sử dụng trong phim. Món đồ chơi thú vị này cũng có chức năng khóa găng tay lại theo hình dáng cố định.

Ngoài Power Gauntlet, các fan của Marvel còn có thể mua vật phẩm khác trên Amazon như khiên của Captain America, mũ Iron Man.

Theo Zing

http://news.zing.vn/bo-100-usd-ban-co-the-thuc-hien-cu-bung-tay-than-thanh-cua-thanos-post947635.html