BLV Quang Huy dự đoán tỷ số trận lượt về Barca - MU

VietTimes -- Trong trận tứ kết lượt đi, Barcelona đã đánh bại chủ nhà Manchester United với tỉ số 1 - 0 . Với tỷ số này, Barca có một chút lợi thế trong trận lượt về với MU.
BLV Quang Huy cho rằng đẳng cấp giữa MU và Barca là khác biệt
BLV Quang Huy cho rằng đẳng cấp giữa MU và Barca là khác biệt

Trong trận tứ kết lượt đi giữa Manchester United và Barcelona ngày hôm qua, hai đội đã trình diễn một trận đấu... không hấp dẫn lắm về mặt tỷ số. Chỉ có một bàn thắng được ghi cho Barcelona, nhưng thực chất thì họ có khá nhiều cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng. MU vào trận hơi rụt rè, có lẽ họ đánh giá rất cao các cầu thủ Barca nên đã không chơi tấn công mà thiên về phòng thủ, vây ráp. Mỗi khi Lionel Messi có bóng là vài cầu thủ của MU sẵn sàng ập vào cướp bóng.

Tiền đạo Marcus Rashford của MU cũng có vài cơ hội để dứt điểm thành bàn, nhưng anh hơi vô duyên. Người được trông đợi là linh hồn của đội MU là Paul Pogba tỏ ra quá mờ nhạt. Anh không có một đường chuyền nào để xé nát hàng thủ đối phương.

Tỷ số 1 - 0 chưa phải là một cách biệt quá lớn, và liệu MU có thể lội ngược dòng trong trận lượt về. Bình luận viên Quang Huy đã chia sẻ nhận định của anh về trận đấu ngày hôm qua, cũng như dự đoán tỷ số trận lượt về. 

PV: Hôm qua, trên sân nhà, MU đã thua Barcelona 0-1, theo anh đó là do đẳng cấp của MU vào thời điểm hiện tại còn kém xa Barca, hay là do MU đá quá cầu toàn, không dám đá đôi công với Barca?

Tôi nghĩ là do đẳng cấp, trình độ hai bên chênh lệch quá. Tinh thần thi đấu phần nào khỏa lấp khoảng cách về đẳng cấp, nhưng vẫn không thể phủ nhận trình độ của MU và Barca quá chênh lệch. Đối với Barca, đây không phải là trận đấu quá xuất sắc, hàng tiền vệ tỏ ra nhát chân trước lối đá rát của MU, nhiều vị trí chơi không đúng khả năng nhưng Barca vẫn cho thấy họ ở đẳng cấp khác so với MU.

PV: Anh có nhận xét gì về hàng thủ của MU ngày hôm qua nói chung và vị trí của Lindeloft nói riêng. Liệu cầu thủ này có xứng đáng đảm nhiệm vai trò trung vệ trong đội hình chính của MU?

Cá nhân tôi thấy Lindeloft với vị trí trung vệ hôm qua nhìn chung là chơi tốt. Hàng thủ của MU hôm qua về cơ bản là chơi được, không có vấn đề gì. Chỉ có Ashley Young là đá kém thôi.

PV: 1-0 không phải là một tỷ số quá cách biệt, theo anh, với những con người hiện tại, liệu MU có thể lật ngược thế cờ trong trận đấu lượt về với Barca?

Trong trận lượt về tôi nghĩ khả năng lội ngược dòng rất khó. Đối với MU bây giờ chỉ trông chờ vào một trận đấu thể hiện tốt chứ khả năng thắng trước Barca là không cao.

PV: Nhiều người cho rằng MU mùa bóng này sẽ trắng tay cả ở đấu trường châu Âu lẫn đấu trường quốc nội, anh nhận định thế nào về điều này?

Tôi nghĩ, đối với MU, điều thiết thực nhất bây giờ là một trận đấu thể hiện tốt, ngẩng cao đầu trước Barcelona, tập trung cho mục tiêu cụ thể là lọt vào top 4 ….., bởi vì hiện tại MU chắc chắc không còn cơ hội thắng trước Barca.

PV: Xin anh cho biết những dự đoán về tỉ số trận đấu lượt về giữa MU và Barca?

Tôi dự đoán trận lượt về Barca sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước MU.