Biostar giới thiệu PC tí hon Racing P1 Mini PC

Tuy cấu hình phù hợp cho nhu cầu sử dụng cơ bản trong gia đình, nhưng Racing P1 Mini PC hấp dẫn bởi kiểu dáng nhỏ gọn, chủng loại giao tiếp đa dạng.
Biostar giới thiệu PC tí hon Racing P1 Mini PC
Biostar giới thiệu PC tí hon Racing P1 Mini PC

Racing P1 Mini PC là sản phẩm được Biostar thiết kế hướng đến người cần một mẫu máy tính để bànnhỏ gọn nhưng không bị hạn chế về khả năng giao tiếp và quan trọng là vẫn có hiệu năng ổn cho các tác vụ hằng ngày.

Racing P1 Mini PC đương nhiên đáp ứng được tiêu chí gọn nhẹ, có thể nằm lọt trong lòng bàn tay hoặc gắn sau lưng màn hình máy tính để tiết kiệm diện tích sử dụng. Tuy trông dáng vẻ có phần tựa như một mẫu router không dây nhỏ gọn, nhưng Racing P1 Mini PC cơ bản cũng có điểm nhấn chính là logo Racing tích hợp đèn LED RGB ngay trên lưng máy. Với hệ thống đèn LED RGB này, người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc hoặc hiệu ứng hiển thị theo sở thích mà không lo “đụng hàng”.

Riêng về phần cứng, Racing P1 Mini PC được Biostar tích hợp bộ xử lý 4 nhân Z8350 (không dùng quạt), RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và khe cắm thẻ microSD. Mẫu desktop nhỏ gọn của Biostar cũng trang bị kết nối Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4, kết nối Ethernet, USB 3.0, 5 ngõ USB 2.0, HDMI, ngõ 3,5mm và đương nhiên dùng adaptor cấp nguồn ngoài.

Biostar Racing P1 Mini PC hiện có giá bán ở mức 159,99 USD.

Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh sản phẩm ngay sau đây:

Theo PC World VN