Bí kíp “sống ảo” thần thái cho các tín đồ mạng xã hội

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Mới đây, một người mẫu nổi tiếng với hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội đã đăng tải những khoảnh khắc hậu trường, đồng thời chia sẻ những bí kíp tạo dáng thần thái khi chụp ảnh. Ít ai biết, người mẫu này thường tận dụng những đồ vật quen thuộc trong nhà để làm công cụ “sống ảo”.
Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Người mẫu 23 tuổi vừa được nhắc tới là Kimberly Douglas, chủ tài khoản Instagram với hơn 100.000 người theo dõi. Cô nổi tiếng với những bộ ảnh mang thần thái “sang chảnh” trên nền bối cảnh sáng tạo. Người mẫu chia sẻ, mọi công tác set-up hậu trường đều do cô tự lên ý tưởng và chẩn bị.

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Để tạo ra một bộ ảnh nghìn like trên mạng xã hội, Kimberly tự lên kế hoạch, mua tất cả đạo cụ, chuẩn bị bối cảnh, tự trang điểm và chọn trang phục. Sau đó, cô sử dụng chế độ hẹn giờ trên máy ảnh và tự do “diễn” trước ống kính.

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Người mẫu Kimberly đã gắn bó với đam mê này trong 3 năm, biến ngôi nhà trở thành một studio theo sở thích. Mặc dù quá trình chuẩn bị tốn nhiều thời gian và công sức, cô vẫn yêu thích những tác phẩm do chính mình tạo ra. Vì vậy, người mẫu đã ghi lại những khoảnh khắc hậu trường để truyền cảm hứng đến mọi người dùng mạng xã hội.

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với BrightSide, người mẫu này từng có thời gian dài làm việc trong ngành nhiếp ảnh, bên cạnh công việc giao hàng để kiếm sống. Cô luôn mơ ước theo đuổi lĩnh vực người mẫu và thiết kế. Ngoài Instagram, Kimberly cũng có một kênh YouTube chia sẻ những chi tiết thú vị về quá trình làm hậu trường và một tài khoản Twitter với hơn 60.000 người theo dõi.