Bentley Continental GT 2018 lộ diện trên đường thử nghiệm

 Một số bộ phận quan trọng trên xe vẫn được giữ kín, song bản thử nghiệm vẫn đưa ra cái nhìn khá rõ nét về chiếc Continental GT, đặc biệt là phần đầu xe.
Bentley Continental GT 2018 lộ diện trên đường thử nghiệm
Bentley Continental GT 2018 lộ diện trên đường thử nghiệm

Không giống phiên bản hiện tại, Bentley Continental GT 2018 sở hữu cánh gió phía sau chủ động, đặt sát vị trí rìa của cốp sau. Trong khi đó, phần đầu xe để lộ rõ nét kiểu dáng của đèn pha.

Đây có thể sẽ là cụm đèn của phiên bản sản xuất, kiểu dáng khá giống những chiếc Continental GT hiện tại, thay vì như xuất hiện trên bản concept EXP 12 Speed 6e trước đó.

Thiết kế đuôi xe và tổng thể cho cảm giác thể thao. Nhờ sử dụng hệ khung gầm MSB mới nhất của tập đoàn VW (tương tự trên mẫu Porsche Panamera mới), nên nhiều khả năng trọng lượng của Bentley Continental GT 2018 sẽ giảm khá nhiều.

Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho Continental GT mới có thể là cỗ máy W12 công suất hơn 600 mã lực hoặc có thể sử dụng động V8 4.0L tăng áp kép như trên Panamera Turbo. Một số nguồn tin cho rằng, mẫu xe mới của Bentley sẽ dụng động cơ V6 3.0L tăng áp kép và thêm phiên bản V6 hybrid.

Những chiếc Continental GT 2018 dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Theo Zing

http://news.zing.vn/bentley-continental-gt-2018-lo-dien-tren-duong-thu-nghiem-post731494.html