BenQ ra mắt máy chiếu 4K UHD HDR gọn nhẹ cho gia đình

Chiếc máy chiếu W1700 với đặc điểm gọn nhẹ, độ phân giải 4K UHD, được bán mức giá vừa phải cho các gia đình cần ráp phòng chiếu tại gia.

BenQ Việt Nam hôm 1/2 chính thức giới thiệu ra thị trường chiếc máy chiếu phim tại gia DLP W1700. Máy nổi bật với kích thuước gọn nhẹ, giá phải chăng, 8,3 triệu megapixel, độ phân giải 4K UHD thật, chuẩn màu CinematicColor, và hỗ trợ HDR.

BenQ ra mắt máy chiếu 4K UHD HDR gọn nhẹ cho gia đình - Ảnh 1

W1700 sử dụng công nghệ DLP single-DMD 0,47 inch giúp giảm thiểu kích thước, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với lối sống hiện đại. Hệ thống quang học 4K cho độ sắc nét và độ chính xác màu sắc tốt mà không xảy ra các hiện tượng nhiễu hình có thể xảy ra ở máy chiếu LCD.

Chất lượng video 4K của W1700 được tăng cường bởi High Dynamic Range (HDR10), đem đến độ sáng và độ tương phản cao hơn giúp tự động tối ưu hóa hình ảnh, đem đến hình ảnh sắc nét hơn, đầy đủ chi tiết. Thiết bị sở hữu công nghệ bản quyền HDCP 2.2 mới nhất cho phép người dùng tận hưởng nhiều lựa chọn phim có độ phân giải 4K.

BenQ ra mắt máy chiếu 4K UHD HDR gọn nhẹ cho gia đình - Ảnh 2

W1700 sử dụng công nghệ BenQ CinematicColor và bánh xe màu RGBRGB để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng màu sắc cao nhất của ngành công nghiệp phim. Với hơn 96% phạm vi chuẩn màu Rec 709, độ chính xác Delta E

BenQ ra mắt máy chiếu 4K UHD HDR gọn nhẹ cho gia đình - Ảnh 3

Nhờ các công nghệ CinemaMaster Video + và CinemaMaster Audio + 2, máy chiếu cơ thể biến những khoảng không gian nhỏ thành phòng chiếu phim gia đình.

Máy được trang bị đầy đủ chức năng chỉnh sửa hình ảnh chiếu tự động và zoom lớn 1,2x phù hợp với nhiều không gia sử dụng. Máy cũng dễ cài đặt, phù hợp với những người không quá am tường công nghệ vẫn tự lắp ráp được.

Chiếc máy đã được tung ra thị trường Việt Nam với giá bán lẻ được đề xuất khoảng hơn 44 triệu đồng.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/hinh-anh-am-thanh/benq-ra-mat-may-chieu-4k-uhd-hdr-gon-nhe-cho-gia-dinh-164068.ict