Bệnh viện Quốc tế City tiếp tục ngưng nhận bệnh, cách ly với cộng đồng

VietTimes – Thông tin mới nhất từ Bệnh viện Quốc tế City sáng nay cho biết BV tiếp tục ngưng nhận bệnh, cách ly nhân viên thuộc diện F1 cho đến khi có thông báo mới. 
BV Quốc tế City tiếp tục ngưng nhận bệnh, cách ly với cộng đồng cho đến khi có thông báo mới (Ảnh: BVCC)
BV Quốc tế City tiếp tục ngưng nhận bệnh, cách ly với cộng đồng cho đến khi có thông báo mới (Ảnh: BVCC)

Thông tin mới nhất sáng nay 4/8 từ BV Quốc tế City vừa cho biết bệnh viện tiếp tục ngưng nhận bệnh, khám chữa bệnh cho đến khi có thông báo mới.

Hiện tại, BV Quốc tế City đã cách ly tất cả nhân viên thuộc danh sách F1 tại tầng 5, hướng dẫn cho nhân viên thuộc danh sách F2 tự cách ly tại nhà. Tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm cho tất cả nhân viên bệnh viện theo hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. HCM (HCDC), riêng những nhân viên thuộc danh sách F1 sẽ được xét nghiệm lại mỗi 5 ngày trong thời gian cách ly.

Đại diện BV Quốc tế City cho biết phía BV đã thực hiện công tác vệ sinh, khử khuẩn toàn bộ bệnh viện, đặc biệt là các khu vực BN449 và BN450 đã từng điều trị và đi qua, hoàn thành trước ngày 3/8.

Tuy nhiên, theo chỉ đạo từ HCDC và Sở Y tế TP. HCM, BV Quốc tế City tiếp tục tạm ngưng hoạt động khám chữa bệnh và tiếp nhận người bệnh mới vào khu điều trị nội trú của BV cho đến khi có kết quả đánh giá tiêu chí bệnh viện an toàn phòng chống dịch COVID-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp của Phòng Nghiệp vụ y, Sở Y tế.