TP.HCM

Bé trai 4 tuổi tử vong nghi do sặc cháo tại nhà giữ trẻ

VietTimes - Chiều nay 5/6, sau khi làm xong thủ tục pháp y, Công an Quận 9 (TP.HCM) đã bàn giao bé Hà Đ. Q. (SN 2015) để gia đình đưa về huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, lo hậu sự.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, sáng 5/6, bé Q. được bố mẹ gởi tại nhà trẻ tư nhân trên đường số 1, phường Trường Thạnh, Quận 9, TP.HCM và sau đó nhận được tin dữ của bé. Với cái chết thương tâm này, người giữ trẻ đã được mời về cơ quan công an để lấy lời khai.

Thi thể bé trai 4 tuổi được gia đình đưa về quê mai táng
Thi thể bé trai 4 tuổi được gia đình đưa về quê mai táng

Theo lời khai tại công an, lúc 8h sáng 5/6, người giữ trẻ cho bé ăn cháo, không thấy có biểu hiện gì bất thường. Thế nhưng, đến 9h mới phát hiện bé tím tái, nằm bất động nghi do sặc cháo trong lúc ăn nên báo cho mẹ bé chạy về và nhanh chóng đưa bé vào bệnh viện cấp cứu.

Dù cố gắng hết sức nhưng các bác sĩ vẫn không cứu được bé. Hiện tại, công an đang làm việc với điểm giữ trẻ nói trên; đồng thời trích xuất camera tại khu vực để làm rõ nguyên nhân. 

Được biết, mẹ của bé trai làm công nhân ở khu công nghiệp. Bố làm nghề lái xe tải ở Biên Hòa. Hai vợ chồng thuê phòng trọ ở ngã ba Lò Lu thuộc Long Trường, Quận 9, TP.HCM.