“Báu vật Hàn Quốc” Kim SoHyang sẽ “đọ giọng” cùng Thu Minh

VietTimes – Showcase Thu Minh tối 21/6 đang được ngóng chờ từng giờ vì điều này.
"Nữ hoàng" nhạc dance Thu Minh vừa tái xuất gây ồn ào với "I am Diva"
"Nữ hoàng" nhạc dance Thu Minh vừa tái xuất gây ồn ào với "I am Diva"

Sau MV DIVA lọt top Trending, Thu Minh tiếp tục đầu tư mạnh cho sản phẩm này bằng một showcase hoành tráng.

DIVA là sản phẩm đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Thu Minh trên đường đua V-pop, ca khúc và cả MV được nữ ca sĩ đầu tư chỉn chu, bài bản với những hình ảnh độc,  có tính châm biếm rất thú vị, nhanh chóng trở thành một xu hướng của khán giả trẻ.

Câu hát “Chị em hơi cứng em ơi, son môi chị hơi lì” cũng trở thành một xu hướng “đối đáp” thịnh hành trên mạng xã hội.

Thu Minh và Trấn Thành hài hước trên sân khấu
Thu Minh và Trấn Thành hài hước trên sân khấu 

Thu Minh tiếp tục mạnh tay đầu tư showcase cho dự án “I AM DIVA”, rất nhiều khán giả đã cực kỳ tò mò về chương trình này khi được ekip Thu Minh tiết lộ tại showcase nữ ca sĩ cũng sẽ thực hiện một fashion show A DIVA YOU Awards, với sự tham dự của hơn 100 ngôi sao hàng đầu hiện nay.

Mới đây, “báu vật Hàn Quốc” Kim SoHyang vừa xác nhận sẽ tham gia tại sự kiện âm nhạc tối 21/6 tại TP.HCM của Thu Minh, Kim SoHyang cho biết rất hào hứng và ngóng trông đến đêm diễn này, đồng thời cực kỳ phấn khích khi sẽ cùng Thu Minh đứng trên một sân khấu lớn. Khán giả tỏ ra thích thú, chờ đợi màn “đọ giọng” đỉnh cao từ 2 nàng “khủng long”: Thu Minh và So Hyang.

 

Sở dĩ So Hyang được mệnh danh là “báu vật Hàn Quốc” vì sở hữu giọng hát có quãng giọng rộng – hiếm có, nhất là với người Châu Á, là một trong những Diva nhạc pop hàng đầu xứ sở Kim Chi với giọng hát được ví von tìm trong cả trăm triệu người mới có một.

So Hyang là ca sĩ pop hiếm hoi sử dụng thành thạo ở cả phần mixed voice và head voice. Bởi ở châu Á, nếu thiên về head voice thì thường là ca sĩ bán cổ điển hoặc opera, thính phòng, những ca sĩ này ít mạnh phần chest – mixed. Ngược lại, mạnh về chest – mixed lại thường không trội về head voice.

Thu Minh trực tiếp tham gia khảo sát tiến độ thi công của showcase
Thu Minh trực tiếp tham gia khảo sát tiến độ thi công của showcase
 

Thu Minh trực tiếp tham gia khảo sát tiến độ thi công của showcase vô tình để lộ set-up “khủng”. Trong loạt hình ảnh hậu trường, có thể thấy showcase của Thu Minh mang một tầm vóc không thua kém gì một liveshow đẳng cấp quốc tế với thảm đỏ cho đêm fashion show cực hoành tráng. 

Tại showcase lần này, khán giả sẽ lần đầu thưởng thức bản live của ca khúc DIVA với những bản phối mới, “quẩy” tưng bừng đầy sôi động như tính cách mạnh mẽ của nữ ca sĩ.