Bất ngờ với ý tưởng iPhone màn hình cong giống 'quả chuối' Nokia 8100

Ý tưởng iPhone với màn hình cong và thiết kế giống hệt điện thoại trái chuối Nokia 8100 chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

Gần đây xuất hiện tin đồn, Apple đang bí mật phát triển iPhone màn hình uốn cong, đem tới một trải nghiệm vô cùng khác biệt cho người dùng.

Tuy dự án vẫn còn trên giấy hoặc đã bắt đầu những bước đầu tiên nhưng từ bây giờ, người dùng hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng sớm hình hài của một chiếc iPhone màn hình cong thông qua bộ ảnh ý tưởng dưới đây.

Martin Hajek là nhà thiết kế nổi tiếng với nhiều bộ ảnh ý tưởng đặc sắc về điện thoại iPhone hay Galaxy. Mới đây, anh vừa có bộ ảnh ý tưởng khá độc đáo về iPhone màn hình cong, lấy cảm hứng từ chiếc điện thoại quả chuối Nokia 8100.

Và đúng như cảm hứng từ Nokia 8100, chiếc iPhone màn hình cong có hình dạng y hệt một quả chuối. Máy có thân hình dẹt và khả năng trượt để lộ màn hình hiển thị thứ hai bên dưới. Màn hình này có thể kiêm nhiều nhiệm vụ trong đó có bàn phím ảo để nhập văn bản. Thú vị hơn, iPhone "quả chuối" còn có tới hai logo ở cả trước và sau.

Chưa rõ thiết kế của một chiếc iPhone màn hình cong có đi theo "cảm hứng" này không nhưng đây chắc chắn là một ý tưởng không tồi mà đội ngũ kỹ sư thiết kế của Apple có thể tham khảo.

Dưới đây là một vài hình ảnh khác về ý tưởng iPhone "chuối":

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2455771/bat-ngo-voi-y-tuong-iphone-man-hinh-cong-giong-qua-chuoi-nokia-8100