Bất ngờ vì hot girl Midu yêu… hồn ma bóng quế?

VietTimes – Xuất hiện tại TP.HCM chiều 12/9, dàn hot girl, hot boy “cam kết” vào vai trong phim “Nhân duyên - Người yêu tiền kiếp” không phải chỉ đẹp mà còn thu hút người xem. 
Miau vào vai chính trong phim điện ảnh cổ trang đậm chất ngôn tình “Nhân duyên - Người yêu tiền kiếp”
Miau vào vai chính trong phim điện ảnh cổ trang đậm chất ngôn tình “Nhân duyên - Người yêu tiền kiếp”

Hồi cuối năm 2018, đoàn làm phim “Nhân duyên – Anh mãi bên em” đã công bố dự án phim cổ trang này. Chiều nay 12/9, xuất hiện tại TP.HCM, nhà sản xuất, đạo diễn và đoàn làm phim công bố một cái tên mới cho bộ phim đậm chất ngôn tình, được sửa tên thành “Nhân duyên – Người yêu tiền kiếp”.

Trong phim, hot boy “Ông ngoại tuổi 30” Trịnh Thăng Bình hóa hồn ma bóng quế, “ám” hot girl Midu dù đã chuyển kiếp vẫn không buông tha.

Trailer "Nhân Duyên: Người yêu tiền kiếp" hé lộ câu chuyện kỳ bí, được bắt đầu khi nhân vật chính – Mai (do Midu thủ vai) hàng đêm đều giật mình tỉnh giấc bởi một giấc mơ kỳ lạ, mơ đi mơ lại, về một chàng trai bị bắn.

Hóa ra, lời hẹn “Nếu còn có kiếp sau” là có thật, không phải chỉ là giấc mơ? Trong phim, Trịnh Thăng Bình thể hiện ca khúc “Anh mãi bên em” (một sáng tác của Andiez), và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hát ca khúc “Nhân duyên” (do nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh sáng tác).

Tại buổi gặp gỡ báo chí chiều hôm nay 12/9, hot boy Trịnh Thăng Bình tiết lộ bí mật: “Có lẽ do số tôi trước giờ đều không được đóng phim nào với các cô gái xinh đẹp, nên đến phim này, may mắn được đóng với Midu, nhưng cuối cùng diễn mà như... không diễn. Nhìn poster có cảnh ôm nhau ngôn tình vậy thôi, nhưng trong phim không có bất cứ đoạn nào tôi được ôm cô ấy. Chạm vào nhau cũng không chứ đừng nói là ôm. Vậy mà phải diễn tả bằng cách nào đó cho khán giả thấy là hai bên rất là yêu nhau, nhớ nhau...” – Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

Trailer tiết lộ số phận của Mai ở thời hiện tại, cô đã chuyển kiếp còn người yêu tiền kiếp Trần Nhật vẫn mãi ở đó đợi người thương. Anh càng quyết tâm ở bên Mai, giúp Mai tìm được bến đỗ hạnh phúc càng làm cho âm khí nặng nề dần hút cạn dương khí của cô gái trẻ.

Trailer phim "Nhân duyên"

Hai vòng xoáy đi ngược chiều nhau, khi Mai ngày càng nhớ lại những ký ức về tiền kiếp, để lý giải được cho những chuyện kỳ lạ của hiện tại, cũng là lúc linh hồn của Trần Nhật đứng trước nguy cơ tan biến.

Cảnh phim "Nhân Duyên: Người yêu tiền kiếp"
Cảnh phim "Nhân Duyên: Người yêu tiền kiếp"
Mai có ý định tự tử vì hỗn loạn và tuyệt vọng
Mai có ý định tự tử vì hỗn loạn và tuyệt vọng 
Đêm nào cô cũng bị giấc mơ ám ảnh
Đêm nào cô cũng bị giấc mơ ám ảnh 
Midu và Trịnh Thăng Bình lần đầu đóng cặp trong "Nhân duyên"
Midu và Trịnh Thăng Bình lần đầu đóng cặp trong "Nhân duyên" 
Anh chàng không chịu chuyển kiếp cứ lẽo đẽo đi theo bạn gái
Anh chàng không chịu chuyển kiếp cứ lẽo đẽo đi theo bạn gái 
Anh không hề biết mình đang làm tổn hại đến người anh yêu
Anh không hề biết mình đang làm tổn hại đến người anh yêu 

Nhân vật chính – Trần Nhật là một chàng trai đời nhà Trần, nên bộ phim cổ trang được xây dựng dựa trên những nghiên cứu về phục trang, đời sống, xã hội của thời đó. Tuy nhiên, đứng trước thắc mắc rằng liệu khán giả khó tính có băn khoăn về những trang phục đời nhà Trần sao có nhiều nét tương đồng với trang phục truyền thống của Hàn Quốc? Không biết đoàn phim có hợp tác với Hàn Quốc? Hay là đã nhắm thị trường Hàn Quốc để phát hành?

Đại diện nhà sản xuất – diễn viên Quỳnh Chi khẳng định toàn bộ phục trang đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, có sự hỗ trợ bởi Vietnam Centre, phỏng dựng dựa trên hiện vật trưng bày tại các bảo tàng và những nghiên cứu về sử Việt. Quỳnh Chi cũng nói thêm rằng đoàn phim hoàn toàn chưa hề có hợp tác hỗ trợ gì từ phía Hàn Quốc, nhưng "giấc mơ" mang điện ảnh Việt ra nước ngoài thì các nghệ sĩ đều ấp ủ. 

Chuyện tình tiền kiếp kéo dài tới hiện tại cuối cùng rồi sẽ đi về đâu, Trần Nhật sẽ ra đi hay ở lại, Mai sẽ ra sao khi nhớ về tiền kiếp? Bộ phim đã hoàn thành những công đoạn cuối cùng, dự kiến sẽ ra mắt công chúng ngày 4/10 tới tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Giám đốc sản xuất – ông Hán Hữu Hải khẳng định: “Qua bộ phim được sản xuất bằng các chất liệu hoàn toàn Việt Nam này, đoàn phim muốn gửi thông điệp về việc sử dụng tài nguyên văn hóa, tiến tới mục đích xuất khẩu văn hóa bằng chính đam mê và trí tuệ của người Việt”.