Bắt đầu chuyển phát hơn 18.000 vé trận Việt Nam - Malaysia vòng loại World Cup

VietTimes -- Hơn 18.000 vé xem trận Việt Nam - Malaysia vòng loại World Cup vào ngày 10/10 sẽ bắt đầu được Bưu điện Việt Nam (VNPost) chuyển phát tới tận tay người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên vé bóng đá được chuyển phát trên quy mô toàn quốc.
Nhân viên bưu điện phân loại vé theo từng khu vực để chuyển phát vé.
Nhân viên bưu điện phân loại vé theo từng khu vực để chuyển phát vé.

Trên cơ sở dữ liệu bán vé online do VFF cung cấp (bao gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại...), VNPost  sẽ thực hiện chuyển phát vé tới người hâm mộ từ hôm nay (27/9) đến ngày 7/10. 

Đối với những trường hợp VNPost đã liên hệ thực hiện phát vé nhưng khách hàng không bố trí nhận vé trong thời gian quy định, vé sẽ được chuyển lại về VFF. VFF sẽ thực hiện phát vé chuyển hoàn của Bưu điện tới khách hàng vào ngày 9/10.

Theo VNPost, khi nhận vé, ngoài việc xuất trình chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân khớp với số chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân đã đăng ký khi mua vé, người nhận cần kiểm tra kỹ các thông tin về số lượng vé, loại vé và ký vào sổ xác nhận của Bưu điện.

Hơn 18.000 vé xem trận Việt Nam - Malaysia vòng loại World Cup vào ngày 10/10 được chuyển phát trên toàn quốc.
Hơn 18.000 vé xem trận Việt Nam - Malaysia vòng loại World Cup vào ngày 10/10 được chuyển phát trên toàn quốc.

"Khách hàng không thể nhận vé có thể ủy quyền cho người khác nhận hộ. Tuy nhiên, người nhận hộ phải xuất trình chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân của người đăng ký mua vé, đồng thời nộp bản photo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân của người nhận hộ cho nhân viên Bưu điện", đại diện VNPost cho biết.

Ngay đêm qua, VNPost đã bố trí các nhân viên thực hiện việc phân chia chính xác từng loại vé, số lượng vé tương ứng với từng khách hàng tại từng địa phương nhằm tránh tình trạng chuyển nhầm địa chỉ. 

Đây là lần phát vé bóng đá đầu tiên trên quy mô cả nước, nên VNPost sẽ huy động hơn 500 bưu tá để làm nhiệm vụ này. Số lượng vé lớn nhất vẫn tập trung ở Hà Nội.