Bao giờ Realme 3 Pro ra mắt?

VietTimes -- Realme 3 Pro, một sản phẩm đến từ thương hiệu con của Oppo sẽ được trình làng vào cuối tháng tư này. Realme 3 Pro được cho là sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 710 cùng với công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0.

Trong sự kiện ra mắt Realme 3 hồi tháng 3, công ty đã thông báo rằng Realme 3 Pro sẽ được ra mắt vào tháng 4 năm nay. Mặc dù Realme không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về “con cưng” sắp ra mắt, một bài viết của Indiashopps đã rò rỉ một vài thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt của Realme 3 Pro.

Ảnh: Gadgets
Realme 3 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 cùng khả năng sạc nhanh VOOC 3.0. Ảnh: Gadgets

Tờ Indiashopps thông tin rằng Realme 3 Pro được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710. Đây là con chip tầm trung mạnh nhất hiện nay. Bài báo cũng đề cập đến khả năng sạc nhanh VOOC 3.0 của Realme 3 Pro, có thể sạc trên 75% pin trong 25 phút.


Về camera, báo cáo tuyên bố rằng Realme 3 Pro sẽ trang bị cảm biến camera Sony IMX519 đang được sử dụng trong OnePlus 6T. Chiếc điện thoại này có thể sẽ có 3 biến thể lưu trữ: RAM 4GB + 32GB lưu trữ; RAM 4GB + 64GB lưu trữ, RAM 6GB + 64GB lưu trữ. Thông tin về màu sắc điện thoại chưa được xác định.

Realme đã so sánh Realme 3 Pro so với Redmi Note 7 Pro. Ảnh: Indianexpress
Realme đã so sánh Realme 3 Pro so với Redmi Note 7 Pro. Ảnh: Indianexpress

Về giá cả, Realme 3 Pro có thể có giá bằng hoặc thấp hơn giá Redmi Note 7 Pro. Với khẩu hiệu “đánh thức tốc độ”, nhiều người đã dự đoán rằng Realme 3 Pro sẽ có bộ xử lý tốt hơn Realme 3 và khả năng sạc nhanh. Các thông số kỹ thuật bị rò rỉ do Indiashopps tung ra phù hợp với những dự đoán trước đó.


Theo Indian Express