Bản dựng iPhone không cổng kết nối, camera dùng module rời

Trong bản dựng này, chiếc iPhone đã được loại bỏ hoàn toàn các cổng kết nối. Đồng thời, máy được trang bị một module rời chứa camera trước và sau.

Bản dựng chiếc iPhone không lỗ, hỗ trợ module 3 camera Trong bản dựng này, chiếc iPhone đã được loại bỏ hoàn toàn cổng kết nối. Đồng thời, máy được trang bị một module rời chứa camera trước, sau.

Lấy cảm hứng từ những chiếc smartphone như Meizu Zero hay Vivo Apex 2019, nhà thiết kế Hasan Kaymak đã tạo ra bản dựng của một mẫu iPhone hoàn toàn mới. Máy có thiết kế không lỗ, loại bỏ hoàn toàn các cổng kết nối.

Màn hình mặt trước được hoàn thiện mỏng đều ở cả bốn cạnh. Máy cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Phần lưng kính của máy được bo cong nhẹ sang hai bên cạnh, giúp tạo cảm giác cầm nắm thoải mái khi sử dụng. Các cạnh xung quanh cũng không có khe cắm SIM, vì thế máy sẽ sử dụng eSIM.

Cụm camera cũng được loại bỏ. Thay vào đó, bản dựng này sẽ hỗ trợ một module rời tích hợp sẵn cụm 3 camera sau.

Module này có thể dễ dàng tháo rời khi không sử dụng.

Module cũng tích hợp cảm biến Face ID, hỗ trợ bảo mật khuôn mặt. Do đó, khi kết nối với module này, chiếc iPhone sẽ có hai khả năng bảo mật bằng vân tay và khuôn mặt.

Đây là một ý tưởng khá độc đáo khi thiết bị trở nên liền mạch, bóng bẩy hơn. Tuy nhiên, thiết kế này mang đến nhiều bất tiện cho người dùng khi sử dụng thực tế. Đồng thời, phần module tách rời khá to và khi lắp kèm máy, nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp của sản phẩm.

Theo Zing

http://news.zing.vn/ban-dung-iphone-khong-cong-ket-noi-camera-dung-module-roi-post919359.html